..si kuya..

12.5K 230 10
                                    

Tnx sa mga nag votes...next update need ko ng 100 votes....tnx sana lahat ng nag babasa ngvovote no...just simply click the star below ..naka vote na po kayo ...tnx...try nyo din pong balikan ang mga chapters then click nyo lang po ung star tnx...

Kahit po di po na b3at yung 100 na votes ud pa dn ako ... this is for you sophie.... first day ng semester ko ngayon kaya ganado ko...

Chann's pov

" pwede po ba ako sumama..." jd said...did she really thinks that her dad will allow her to go there after all what ive said....mukhang talagang ayaw magka boyfriend ni mr.fujiwara ang dalaga nya ha...

Nagkakatitigan lang silang mag ama habang si mom nag uumpisa ng mag ligpit ng pinag kainan namin..at ako syempre nag aantay ng isasagot ni mr.fujiwara........

" dad pls payagan nyo na po ako kasama ko naman po sina grey at jenna dun eh..." pagmamakaawa ni jd sa dad nya sabay pout nya...shit ayoko tlagang makikita syang gumaganon eh...cause I find it sexy....

" so kasama mo sina jenna at grey doon ... di ba matagal mo ng kaklase si dustine at matagal mo na din suitor un....? " sabi ni tito cleo. .

" yes po daddy...,!! " nakayukong sinabi ni jd...

" so kasama din sya sa bora...?" ... tito cleo ....

" yes po daddy pero promise di ko sya papansinin dun..."....jd said....

" now you know my answer iha.."
Sabi ni mr.fujiwara...Ano pinapayagan na ba sya,????

" payag na po kayo..? " my god she's very cute while she's doing that ... mukha kasing nagti twinkle yung mata nya eh...

" NO....." her dad simply replied...

" but dad, .... " pagsusumamo ni jd...

Tatayo na sana ako ng biglang nagsalita si mr.fujiwara ng.....

" cge papasamahin na kita pero you will go there with your kuya mathew...tutal sa bora din nmn ang teambuilding ng company nila ... di ka pwedeng mawala sa paningin nya ok iha..." sabi ni tito cleo...what tlagang pinayagan na si jd...

" dad para nmn po akong bata nyan eh may bantay pa ko..." pag aalburuto ni babe...kahit naman di ka pasamahan sakin ng dad mo bantay sarado ka na sakin no...

" are you sure sir skin mo papabantayan yang batang makulit na yan...??? " kunwari kong tanong kay mr.fujiwara....

" yes iho , kung di nmn nakaka abala sayo , di lang talaga ako kampante jn sa dustine na yan eh..." sagot sakin ni mr.fujiwara...bkit naman kaya mukha namng mabait si boy kimchie ha....

" ah ganun po ba sir...." sabi ko..

" bkit iha ayaw mo ba ...sige wag ka na lang pumunta..... ? Mas ok na din yun para magkasundo kayong magkapatid..." sabi ni tito cleo...

" cge na nga dad at least makakapunta ko...tnx po daddy..." sabi ni jd sa dad nya..sabay yakap...ako din payakap kung hindi dhil sakin di ka papayagan no...

Fast forward....

Andito ako ngayon sa kitchen ... si jd ang nag huhugas ng pinggan habang sina mom nasa pool area...

" babe..." I find myself behind her, kissing her neck...namiss ko to eh...

" ay juice colored!!!!" Napasigaw sya ...buti na lang malayo layo ang pool area dto at di sya mririnig ng dalawang matanda...

"Shhhh.... babe ano ka ba...ang ingay mo naman eh..." I whispered in her ears...

while im standing behind her, I wrap my arms around her waist. and I can't fight myself, yes I kiss her ears, neck and then her shoulders...I can't help it , I missed her ..two day na din simula ng dumating sina mom........

my 34 years old hot stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon