Dedicated po ang chapter na ito kina
Bluenhica
Chrisellija22
Pamela57
Pjhayszaltek06
Zelskie14
RichardpateaSalamat sobra sa commet mo miss realagmay
Pati sayo fuljenc.....pati kay cutiecatie i love u po.... Audreymallari1 sayo din maraming salamatShare ko lang po eto ha talaga kasing naiyak ako dto salamat...
CutieKaetie left the following comment on . who's chade .:
I'm a silent reader, but because of this story I can't stop myself to gave a positive feedback. I like this story very much but not only like I love it so much. 💖💖💖💕💕💕. You are a great author. Keep it up.
Chann's pov
Kakarating lang namin... Bat ganito nag iba ang mood ni jd kanina nung nakausap nya ang chade na yun...
" hi matt bat ngaun lang kayo... Your with her? Oh nicecvsjakwkshakakansvd" sabi ni carla... At niyakap ko na lang sya at tinakpan ko ng bibig.. Mukha lang kaming nag haharutan... Hinatak ko sya sa may gilid ng set.. Nag simula na pala silang mag photo shoot....
" hey kuya matt ano ba why did you do That.... Magkasama ba kayo ni jayden? As in magdamag? Nice matthew!nice one. !!" asar pa nya sakin..
" shhh enough... Wag kang maingay marinig ka nya... " sabi ko...
" bakit namn kuya matt? " tanong pa nya. Carla is just 26 years old.. Pero para pa din syang bata kung kiligin... Kinuwento ko kasi sa kanya lahat ng tungkol samin ni jd eh...
" cc can i ask you a favor? " sabi ko..
" what's that kuya... " sbi nya...
" CC kasi kala nya asawa kita... Nung pinakilala kita sa kanya nung una kala nya asawa kita dahil dala mo ang surname ko...so pwede ka ba munang magpanggap na asawa ko sa maikling sandali lang... Titignan ko kung may pag asa pa ba kami... Kung magawa ko syang mapagselos sayo ibig sabhin mahal pa nya ako... At pwede ko pa syang makuha ulit kay marcuz.... Please cc alam kong mahirap pero sana pumayag ka... " sabi ko kay carla...
" ok kuya kung yan lang ang makapagpapanatag sayo... Basta kuya sa kasal ko ikaw ang bestman ko ha... " sabi nya. . Ano to lahat na lang ng nasa paligid ko kinakasal na ha ako na lang ang hindi....
" kuya aminin mo may nangyari bang dapat kong malamn ha.. Or between the both of you lang ang peg? Uy.. Ayihhhh kinikilig si mathew... Kinikilig si mathew kinikilig si mathew♪ ♬ ヾ('︶'♡)ノ ♬ ♪" pang aasar nya sakin tapos sinusundot la ang tagiliran ko...
Ano ba yan ou na.. Kinikilig ako...
" yeah your ryt cc stop it... " sabi ko ng biglang.....
☜☆☞☜☆☞☜☆☞☜☆☞☜☆☞☜☆☞
Jayden's pov
Ang sweet nila nakakabwiset. Ay naku ang bitter ko...
Badtrip dto pa mag harutan sa set ang dami kayang nakakakita..." ehem... " nakakahiya naman eh naistorbo ko pa...
" hey what's up? " sabi ni chann.. Shit naiinis ako... What's up lang ano un ganun na lang...
" i need you to sign this papers... Na delay kasi tayo ng 2days kaya kelangan mapirmahan mo na yam... YAN " sabi ko.. Ano ba yun natawag ko ba syang yam hayst naku jd pahalata ka eh...
" ok, " at inabot nya ang papel na hawak ko at nginitian lang nya ako...
" thanks. " i replied,
BINABASA MO ANG
my 34 years old hot stepbrother
General Fictionsi jayden fujiwara ay isang typical teenager na my konting kamalditahan na wlang ginawa kundi gumimik at pasakitin ang ulo ng daddy nya..... what if one day her dad decide to marry again...and she find out that she will have an instant stepbrother...