.my fiance.

5.4K 81 6
                                    

Jayden's pov

" yam ayoko na ulit makikita kang umiiyak ha. . . . . . Di ko kayang makita kang ganun." sabi ko habang nakatingin sa mga green na eyes nya... Those green eyes makes may heart melt ...

" jd you know what , real mens cry , wlang taong manhid para di ka maiyak sa mga bagay na makakasakit sayo... Lalo na when it comes to love.... " sabi nya sakin... Yes when it comes to love.. But what if di kami magwork out pano kapag nalaman na nila dad at ng mommy nya ang tungkol samin... Kakayanin ko ba? Kakayanin ko bang mabuhay ng wla sa tabi ng taong pinakamamahal ko...???
....

" ah basta... Wag ka na ulit iiyak ng ganun ha.. Di kita matiis eh. . . . ." sabi ko then i pout....... He wrapped his arms aggressively in my waist.

" heheh kaw talaga now i know kung pano ka papaamuhin kapag nagalit ka sakin ulit.. Tsaka ang sarap mo magalit..mamaya nga gagalitin kita ulit. . . " sabi nya...

Chann's pov

Paggising ko... Si jd napakaganda nya... Pano na kapag umalis na ko the next day di ko yata kaya na di ko sya makita tuwing gigising ako sa umaga...

" ohayoo gozaimasu ai !!! " biglang gulat nya sakin... Weeew ano daw...

" i said good morning love...! " ahhh yun ba yun... Kagabi ko lang sya narinig mag Japanese sa tagal kasi namin di ko sya naririnig sa dialect nila ng dad nya...

" good morning my love. . . . . . ." then i gave her a soft kiss...

" yam mag iingat ka dun ha. . . . Tsaka wag kang titingin sa iba dun..dudukutin ko yang green na mata mo sige ka. . Di ba fashion week yun malamang madaming magagandang celebrities at models doon... Gago ka ang hot mo pa naman... Badtrip... " sabi nya sakin. . This little witch has a great impact in me... She is really amazing... she never failed to amazed me.

" baby wag ka ng magselos , iiwan ko naman ang puso ko sayo eh.. " then i cuddle her...
She crossed her arms while pouting...

" che baka mamaya niloloko mo na ko ha..iiwan mo nga puso mo, eh yung katawan mo dala mo naman, baka pagnasaan ka pa nila dun... . " sabi pa nya...

" i love it when you get jealous... Mahal mo talaga ako... " sbi ko.

Nagpaalam na ko kay jd dahil gusto ko munang magluto ng breakfast... Gutom na ko si jd kasi ang hapunan ko kagabi nabusog lang ang pagkalalake ko eh. Pero tyan ko gutom...

Pagkalabas ko ng pinto... Sabay din ang paglabas ni cuz sa kwarto nya.. Nagkatinginan lang kami........

" teka jn kaba natulog..?? " tanong nya sakin...

.
.
.
.
.
.
.

Charlez marcuz pov.

Si kuya galing ba sya sa loob ng kwarto ni heart???

" sa loob ka ba galing? " sabi ko. .

" yeah? Why " he simply reply at patuloy sya sa pagbaba ng hagdan...

" yam, yung shirt mo oh. . . . . ." sabay bukas ng pinto ni jayden at hagis kay kuya ng damit nya....

" oh gising ka na din pala marcuz?" at yumoko sya. . Nahiya sya sakin dahil... Sumilip sya at napansin kong blanket lang ang nakatakip sa katawan nya. . . . . . .
...

" putang ina ang sakit lang. . . . " at dirediretso akong bumaba sa hagdan at nabangga ko si kuya....

..
..
..
..
..
..
..

..

Naupo na lang ako sa dining area and prepare a food. . . . What does it means . . . . He got her ? ... May nangyayari na ba sa kanila. .tang ina bat pa ba ako nag tatanong eh nahuli ko na nga sila nung isang araw eh.
I will make her mine.... I promise.!

my 34 years old hot stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon