..stage fright..

7.8K 136 3
                                    

Jayden's pov

Andito na kami ngayon sa bora kakalapag lang ng eroplanong sinakyan nmin ni chann....di kami kasabay sa iba private plane ang ginamit namin....

Sa di kalayuan nakita ko sina jenna at si grey....

" yam pwede ba dun muna ko kina grey may sasabihin lang ako.." sabi ko kay chann...

" ok babe antayin na lang kita sa labas...ayusin ko lang ang mga gamit natin at pupunta na tayo sa hotel ha..." sabi sakin ni chann sabay halik nya sa mga labi ko...

At umalis na si chann papuntang kotse...

" uy girl ano yung nakita namin ha ikaw ha may nililihim ka na samin?" Sabi ni grey sakin...hay naku sasabihin ko ba...kahit na ako nahihirapan na eh...

" ha ano ba yun wla yun no.." sabi ko...

" splook mo na yan girl , kakaimbyerna ka te. ... nagtatago ka na ng secret sa bff mo ha..." sabi ni grey , at ang bakla nag tampo pa...

" ou nga brad , kwento mo na kasi...ano na balita sayo ni hindi ka na gumigimik kasama namin..." sabi ni jennah ....

" ou guys totoo ang nakita nyo kami nga ... kita nyo naman di ba kung gaano kami kasweet...pero may problema? " sabi ko...

" ano yan girl,? " -grey

" di ko alam kung official na kasi ni di man lang nya ko niligawan ng maayos eh nagulat na lang ako masyado na syang sweet sakin...at ako naman ayoko na may umaaligid sa kanya..." sabi ko..

" eh ano ba ang real score sa inyong dalawa? Tsaka brad tinanong mo ba sya ? Tsaka ok ka lang ba mukha kasing hindi eh...?"
Sabi ni jennah..

" pasensya na kayo ha wag na sanang makalabas ang secret natin na to ...kahit kay dad grey wag na sana makarating...ilang araw na rin kasi akong nag iisip kung tama ba tong mga ginagawa ko...." sabi ko kay jenna

" nako girl kami pa di namin ichichika sa iba promise... pero gurl mahal mo ba sya ? " sabi ni grey...

" ha ah eh ou eh mahal na mahal ko na sya pero kumplikado ang lahat eh... " sabi ko...

" bakit-???? " hindi na tapos ang itatanong nila ng....

" babe lets go, kelangan na nating umalis...oh hi guys...." sabi sakin ni chann sabay bati nya kina grey and jennah...

" hi mr.collins! Im grey pala ,Jayden's best friend...kakaloka ka jayden ang yummiest at papalicious tong jowa mo ha...! " sabi ni grey...

" hi sir! Jennah nga pala. . . " sabi naman ni jennah...

" oh you are jenna , duke's love inter......" at di ko na sya pinatapos pa ...masyado talagang madaldal to eh...

" ahm pasensya ka na jen ha madaldal talaga to eh...una na Kami guys ha..." sabi ko kina jennah ....

Nang dumating kami sa lobby ng hotel di namin inaasahang makikita namin si ..... doon...

" hi baby , kamusta ka na dito din pala kayo nagpa reserved anong room ka ? " sabi ni dustine ...

Si chann nmn imbis na padiretso ang lakad naramdaman kong humigpit ang hawak nya sakin.....

" hi there little fella , dto ka din nagpa reserved? Ang alam ko lahat ng students ng collins university sa kabilang hotel lahat naka book ha... are you stalking us? " pang asar na sabi ni chann... hay naku ayan nanaman silang dalawa......

" di lang naman ako isang student eh ... malalaman mo din .... mosh ikaw kamusta ka na ..... ?" Sabi ni dustine...

Napaisip ako bigla sa sinabi ni dustine , what does he mean? ...

my 34 years old hot stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon