《 phong lưu truyện kỳ 》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 80 chương) tác giả: Dương quân phàm. txt
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> dương quân phàm bởi vì một lần hết ý kỳ ngộ, cùng nhà giàu nữ phát sinh quan hệ, cũng từ nay về sau thay đổi vận mệnh hòa tính cách, đi lên tranh bá buôn bán con đường. </font>
Giới thiệu
Tứ đại gia tộc gia phổ
Tần gia
Tần quốc chương: 47 tuổi, tần đế tập đoàn người sáng lập, tần như tuyết phụ thân của, thân gia 40 triệu đôla.
Lý dĩnh lỵ: 45 tuổi, xinh đẹp thục phụ, tần như tuyết chi mẫu, Tần quốc chương chính thê.
Triệu Anh: 42 tuổi, xinh đẹp thục phụ, Tần quốc chương Nhị lão bà.
Lưu hân: 40 tuổi, xinh đẹp thục phụ, Tần quốc chương Tam lão bà.
Kiều tâm liên: 35 tuổi, xinh đẹp thiếu phụ, Tần quốc chương Tứ lão bà.
Bùi thu hi: 30 tuổi, xinh đẹp thiếu phụ, Tần quốc chương Ngũ lão bà.
Tần như tuyết: 24 tuổi, cô gái xinh đẹp.
Đường gia: Đường dũng: 48 tuổi, Đường thị bách hóa người sáng lập, đường tư phụ thân của, thân gia 38 triệu đôla.
Từ xinh tươi: 45 tuổi, xinh đẹp thục phụ, đường tư chi mẫu, đường dũng chính thê.
Gì đỏ tươi: 40 tuổi, xinh đẹp thục phụ, đường dũng Nhị lão bà, Đường thị bách hóa Tổng kinh lý của, là đường dũng hảo giúp đỡ.
Doãn hiểu lệ: 39 tuổi, xinh đẹp thục phụ, đường dũng Tam lão bà, Đường thị bách hóa Phó tổng kinh lý, là đường dũng hảo giúp đỡ.
Liêu tâm liên: 40 tuổi, đường tư mợ, xinh đẹp quả phụ, từ xinh tươi đệ muội.
Đường tư: 24 tuổi, cô gái xinh đẹp.
Lý gia: Lý cương: 46 tuổi, tây nam quân khu tổng tư lệnh, thống lĩnh tây nam địa khu bốn mươi vạn quân đội.
Triệu tử khanh: 44 tuổi, xinh đẹp thục phụ, lý cương chi thê, thị pháp viện viện trưởng.
Lý Phỉ nhi: 24 tuổi, cô gái xinh đẹp, luật sư.
Trương gia
Trương cường: "Diệt ngày bang" bang chủ, thống lĩnh bên trong bang gần mười vạn đệ tử, làm hợp pháp giải trí, khách sạn sinh ý. Thân gia 20 triệu đôla.
Sư linh tuyên: 45 tuổi, xinh đẹp thục phụ, trương cường chi thê.
Trương khiết thuần: 24 tuổi, cô gái xinh đẹp.
Đông Phương Thế Gia
Đông Phương bá: 56 tuổi, Đông Phương Thế Gia thứ năm mươi ba đại tộc trưởng, Đông Phương tập đoàn chủ tịch, khống chế được khoáng sản, ô tô ngành sản xuất, thân gia 82 triệu đôla!
Mục Hồng Liên: 56 tuổi, xinh đẹp thục phụ, Đông Phương bá chính thê, tỉnh phụ liên chủ tịch.
Trương Thiến: 49 tuổi, xinh đẹp thục phụ, Đông Phương bá nhị thê.
BẠN ĐANG ĐỌC
phong lưu truyện kỳ
Romancephong lưu truyện kỳ 》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 80 chương) tác giả: Dương quân phàm. txt 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 dương quân phàm bởi vì một lần hết ý kỳ ngộ, cùng nhà giàu nữ phát sinh quan hệ, cũng từ nay về sau thay đổi vận mệnh hòa tính cách...