Tam bác dương ngữ cầm rất tròn bóng loáng đồn biện bị ta khẽ vuốt chậm nhu, nắm bắt hướng ra phía ngoài lột ra lại hướng vào phía trong chen nhanh, tam bác dương ngữ cầm nộn mặt ửng đỏ, hô hấp dồn dập. Ta một tay xoa lấy lấy nàng kiên đĩnh vú, một tay cách sợi tơ tam giác khố vuốt ve nhuyễn long mu lồn.
A... A... Dương ngữ trên đàn hạ mẫn cảm vùng đồng thời bị ta xoa lấy lấy từng trận tê dại, đầy đặn giàu có co dãn vú bị xoa lấy được cao thẳng lấy, mật động bị âu yếm được nóng cháy, chảy ra chút trong suốt dâm thủy đem tam giác khố đều làm ẩm ướt, tay của ta moi móc lấy dương ngữ cầm kia hồn viên mông, nàng giãy dụa mông, trên mặt hiện lên hưởng thụ thần sắc, nhìn xem ta huyết mạch sôi trào, thủ xoa dương ngữ cầm trơn bóng non mịn bụng, xuống phía dưới dò vào tam giác khố bên cạnh phát hiện nơi đó sớm cỏ dại lan tràn, ngón tay đẩy ra ướt nhẹp quần lót sờ hướng nàng bí ẩn nhục phùng có giai điệu chuyển động, của nàng miệng mật động chảy ra trợt không lưu thủ dâm dịch, đem tay của ta ướt nhẹp.
Bác. Ta hộc sâu đậm hơi thở tại bên tai nàng đọc lên tên của nàng.
Nha... Thật thoải mái a... Không nên gọi ta bác... Bảo ta ngữ cầm... Ân... Dương ngữ cầm chuyển quá nữa cái đầu đến sâu kín nhìn ta.
Ngữ cầm lão bà... Cái mông của ngươi hảo có co dãn... Kẹp chặt ta thật thoải mái nha... Ta dán tại dương ngữ cầm bên tai thực nhỏ giọng nói, dương ngữ cầm biên độ nhỏ theo tay của ta không ngừng uốn éo cái mông. Ta dùng tay trái ngón tay thuận kim đồng hồ tối đại phúc độ khuấy làm của nàng trong mật động lửa nóng mật thịt, tay phải kề sát tại nàng mềm mại đầy đặn mông, ngón giữa chòng ghẹo sớm bị dâm dịch thấm ướt lỗ nhị.
A... Không cần... Nha... Đừng ngoáy nơi đó... Nha... Còn có chút đau... A... Dương ngữ cầm trong miệng nói xong, kiều đồn lại càng phát ra chặt chẽ về phía ta thủ sẵn lỗ nhị tay của chen đến. Ta đem nàng tam giác khố tuột đến bên đầu gối, lấy tay sờ chút nổi lên âm hạch, mặt ửng đỏ dương ngữ cầm thân thể mềm mại không ngừng né tránh lấy, cái miệng nhỏ nhắn liên tiếp phát ra chút nhỏ nhẹ tiếng rên rỉ, giãy dụa kẹp chặt thon dài đùi đẹp, tay nắm chặt tay phải của ta để ngừa chỉ ta tiến thêm một bước sáp vào cúc lôi lý moi móc, cầu khẩn nỉ non: Ngươi nhẹ chút... Lần trước tới... Hiện tại... Ta nơi đó hoàn đau đâu... Ngoan... Nghe lời được không...
Không có chuyện gì... Lần trước ngươi cũng thực hưởng thụ... Ta nhẹ chút... Là được... Ta ngược lại đem ngón tay sáp sâu hơn.
Nha... Dương ngữ cầm lỗ nhị lý lửa nóng thịt non co rút lại ép chặt lấy ngón tay của ta mấp máy.
Thân ái lão bà... Của ngươi lỗ đít thật sự thực làm cho ta trở về chỗ cũ a... A... Ta đem trong tay trái ngón tay cũng cắm vào mật động ở chỗ sâu trong quấy.
Ngươi mạnh khỏe nói đi... Đau đớn ta vài ngày... Dương ngữ cầm bị ta trước sau giáp công làm cho ý loạn tình mê.
Nhiều vài lần sẽ không đau đớn... Làm cho ta thật tốt nhồi của ngươi hư không... Dương ngữ cầm dần dần bị ta xảo diệu tính kỹ mê hoặc, nàng đỏ bừng mặt thấp giọng cầu khẩn: Ngươi vẫn là làm phía trước trước tiên là nói về a.
BẠN ĐANG ĐỌC
phong lưu truyện kỳ
Romansaphong lưu truyện kỳ 》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 80 chương) tác giả: Dương quân phàm. txt 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 dương quân phàm bởi vì một lần hết ý kỳ ngộ, cùng nhà giàu nữ phát sinh quan hệ, cũng từ nay về sau thay đổi vận mệnh hòa tính cách...