Tay của ta tại ma thần cung nhã tĩnh trơn mềm ngọc trong khe trêu chọc, vói vào ma thần cung nhã tĩnh ngọc khố trung ngón tay của cũng theo ngọc bích hoạt nộn đóa hoa trợt hướng xử nữ thánh khiết nhắm chặt hoa viên miệng.
Chương 241: Trở về quê cũ (1)
Ma thần cung nhã tĩnh cảm thấy chính mình kia chưa bao giờ vì nam nhân mở ra u cốc trong đó, giờ phút này đã là trơn trợt vô cùng, một luồng sóng niêm trù nước bọt, đang từ từ từ từ trượt đi ra ngoài, hơn nữa thánh tay của người sớm phúc chiếm hữu nàng trân bí u cốc, đầu ngón tay chính tinh xảo câu chuẩn bị nàng bộc phát Pearl, như bắn tấu nhạc khí vậy dụ phát ra nàng cuồng dã dục hỏa. Ma thần cung nhã tĩnh cằm tựa vào thánh nhân trên đầu vai nặng nề thở phì phò.
Ta thực trung nhị ngón tay đẩy ra rồi đóa hoa, đang muốn thăm dò vào nàng ấm áp tiểu hũ mật là lúc, ma thần cung nhã tĩnh thân mình đột nhiên run run, thân thủ cách váy áp ở của ta thủ không cho nó bò. Nàng tức giận suyễn, đè nén trong ánh mắt ham muốn, kiều thở hổn hển mềm giọng cầu khẩn nói: Không nên đi vào...
Lúc này ta dục hỏa khó nhịn, cắn ma thần cung nhã tĩnh trắng nõn mềm mại vành tai, đã không để ý tới của nàng cầu xin, ngón tay không chút kiêng kỵ sáp nhập ma thần cung nhã tĩnh ngọc khố, ma thần cung nhã tĩnh chỉ có khẽ cắn răng, mắt đẹp xấu hổ hợp, khó khăn kháng cự kia nhất ba hựu nhất ba tiêu hồn thực cốt dục tiên dục lãng khoái cảm nhục dục...
Không cần... A... Ma thần cung nhã tĩnh phương tâm đập mạnh, ngọc thể run rẩy, ngọc khố bên trong ma thủ đã đổi mới thêm tiếp cận xử nữ kia thánh khiết non mềm "Hoa kính" cửa vào, đó là một mảnh hơn mẫn cảm, ướt át đất hoang.
Ngươi thật đẹp a, ta thật sự rất yêu ngươi. Ngón tay của ta dọc theo ma thần cung nhã tĩnh kia ướt át trơn mềm xử nữ khe rãnh u cốc khẩu đóa hoa một vòng lại một vòng chuyển, sát.
A... Không cần... Ma thần cung nhã tĩnh lần đầu tiên bị nam nhân vuốt ve, không khỏi xuân tâm nảy mầm, xuân tình nhộn nhạo, cảm thấy như vậy phá lệ kích thích, nhịn không được một tiếng lửa nóng ngượng ngùng cô gái rên rỉ lao ra ma thần cung nhã tĩnh xinh đẹp tuyệt trần kiều tiếu mũi ngọc, ma thần cung nhã tĩnh nức nở tuy rằng ngắn ngủi, mơ hồ, nhưng ta như nghe thấy tiên nhạc, ta gia tăng khiêu khích, chỉ cảm thấy ma thần cung nhã tĩnh ngọc khố trung càng ngày càng trợt, càng về sau lại nhiệt lưu từng trận, ma thần cung nhã tĩnh xinh đẹp tuyết trắng thánh khiết ngọc thể đã không tự chủ vi diệu theo tay ta ngón tay tại nàng trên mặt cánh hoa sự trượt mà mấp máy đáp lại. Ma thần cung nhã tĩnh xinh đẹp tuyệt trần thanh thuần tuyệt sắc lúm đồng tiền đẹp lại lửa đỏ kiều diễm, trong suốt lả lướt, xinh đẹp tuyệt trần kiều tiếu mũi ngọc dần dần bắt đầu nức nở uyển chuyển, anh anh rên rỉ đáp lại của ta mỗi một lần khẽ vuốt, lau động.
Ta đã là dục diễm cao sí, nhịn không được đem kia tại vô cùng kiều nhuyễn hoạt nộn ấm áp cánh hoa giữ khinh thiêu tế xóa sạch ngón tay của hướng ma thần cung nhã tĩnh chưa duyên khách tảo hoa kính ở chỗ sâu trong tìm u tìm tòi bí mật, ta còn là dùng hai ngón tay sáp nhập thẹn thùng mỹ mạo ma thần cung nhã tĩnh vậy còn ướt át dâm trợt hũ mật ở trong, tại ma thần cung nhã tĩnh nhanh hiệp kiều tiểu hũ mật trung đút vào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
phong lưu truyện kỳ
Romancephong lưu truyện kỳ 》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 80 chương) tác giả: Dương quân phàm. txt 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 dương quân phàm bởi vì một lần hết ý kỳ ngộ, cùng nhà giàu nữ phát sinh quan hệ, cũng từ nay về sau thay đổi vận mệnh hòa tính cách...