Rất nhanh, đường tư đã bị thủy triều vậy dâng lên khoái cảm bao phủ, nàng ôm chặc ta, khéo léo trên chóp mũi một tầng tế tế mồ hôi. Không ngừng phát ra từng tiếng rên rỉ: Nha... Nha... Nha... Nha... Nha... Nha... Lão công... Nha... Nha... Nha...
Rất nhanh, đường tư ngay tại ta toàn lực tiến lên hạ rất nhanh liền được cao trào.
Ta đứng dậy, đem phân thân bỏ vào lý Phỉ nhi kia sớm hồng thủy tràn ra trong rừng rậm, bắt đầu trừu động, không có bao lâu, Phỉ nhi liền phát ra dâm đãng tiếng kêu: A... A... A... A... È hèm... A... A... A...
Theo ta động tác biên độ càng lúc càng lớn, Phỉ nhi tiếng kêu hơn dâm đãng, không có bao lâu, ta cảm giác Phỉ nhi trong cơ thể một trận co rút lại, mạnh một cỗ dâm thủy chảy ra, ta biết, Phỉ nhi đã cao triều.
Hiện tại cũng chỉ còn lại có Ô mỹ hòa kỷ yên dao hai cái thành thục mỹ phụ rồi, chỉ thấy hai nàng đều đưa lưng về nhau ta mà quỳ, nâng lên xinh đẹp cái mông, trắng noãn tứ cánh hoa mông phiến run rẩy lay động, hai cái mao nhung nhung Black Forest đồng thời ở trước mặt ta tràn ra đường, dính ngấy tiên dịch ướt át chưa tích, đùi trắng mông ngọc, thật sự là đẹp không sao tả xiết.
Thật sự là đời trước đã tu luyện! Ta trong miệng nhắc tới. Ta cũng không nhịn được nữa xúc động, trực tiếp đem phân thân đưa vào kỷ yên dao trong cơ thể.
Của ta thô to đi xuyên qua kỷ yên dao trong cơ thể, cảm thụ kỷ yên dao trong cơ thể bằng phẳng hòa ấm áp...
A... A... Thiên na... A... Mau... Mau a... Hảo... Thật là thoải mái... A... Nha... Nhìn cao quý kỷ yên dao tại dưới người mình âm thanh rên rỉ, ta vô cùng phấn khởi, co rúm được càng thêm mãnh liệt. Mà ta Ô mỹ trắc xoay người lại, lè lưỡi, cùng ta kịch liệt hôn.
A... Trời ạ... Không... Không được... A... Tiểu lão công... Ngươi... Thật lợi hại...
Cuối cùng, chỉ còn lại có Ô đẹp, ta điên cuồng tiến nhập Ô mỹ kia làm người ta hướng tới động đào nguyên.
A... Thật lớn... Hảo đệ đệ... Quá tuyệt vời... Hảo lão công...
Băng mỹ nhân Ô mỹ nàng nhắm mắt ngưng thần, vẻ mặt xuân sắc, hai tay vịn bả vai của ta, hai vú hạ nhẹ nhàng chậm chạp phập phồng, tinh tế thưởng thức quái vật lớn đính vào nàng bên trong dũng đạo tuyệt vời tư vị.
Mỗi khi của ta quái vật lớn ngay trước chạm đến hoa tâm của nàng, Ô mỹ liền phát ra một chuỗi dài làm người ta tiêu hồn thực cốt ngâm nga.
Nha... Nha... Không được á... Mau đưa ta... Giết chết... Rồi... A... Không chịu nổi...
Ô xinh đẹp phóng đãng mị thái sử ta càng thêm giận lên, ta đút vào càng thêm hữu lực, mãnh liệt va chạm hòa oanh tạc, làm cho Ô mỹ đạt tới cao trào đỉnh phong mà tâm duyệt thần phục. Ô mỹ bị chọc vào toàn thân thư sướng vô cùng, đổ mồ hôi hòa dâm thủy làm ướt toàn bộ sàng đan. Ta lúc này cũng cảm thấy eo tê dại vô cùng, rốt cục cũng không nhịn được núi lửa bùng nổ, đem nóng bỏng nham thạch nóng chảy xì ra, thống khoái bắn vào Ô xinh đẹp mật huyệt ở chỗ sâu trong. Hai người ôm cùng nhau leo lên tình dục đỉnh phong...
Lại là đi một lần đừng, từng có người nói qua, ly biệt thời điểm tâm tình là người sinh phức tạp nhất một loại tâm tình, ký có chờ đợi lại có chờ đợi, nhưng là, thế gian có ly biệt cũng là sớm đã nhất định là xa xa không hẹn được rồi, mà cho người chính là thoát phá lòng của toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
phong lưu truyện kỳ
Romancephong lưu truyện kỳ 》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 80 chương) tác giả: Dương quân phàm. txt 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 dương quân phàm bởi vì một lần hết ý kỳ ngộ, cùng nhà giàu nữ phát sinh quan hệ, cũng từ nay về sau thay đổi vận mệnh hòa tính cách...