Phần Không Tên 5

413 2 0
                                    

Thật thoải mái... Cực kỳ thoải mái... Ai nha... Đâm chết ta... Ân... Nha... A... A... Hảo lão công... Ta đến đây... Đến đây... Đã chết a... A... Chết rồi...

Ta buông ra cao trào ngất đi xinh đẹp thục phụ mục Hồng Liên, để cho nàng nằm ở trên giường lớn nghỉ ngơi, rút ra vẫn là cứng rắn vô cùng cự long, đứng đối bốn xinh đẹp thục phụ cười dâm đãng nói: Như thế nào, còn không mau một chút lại đây à?

Bốn xinh đẹp thục phụ thấy của ta cứng rắn, nội tâm dục vọng càng thêm mãnh liệt, ta đi đến xinh đẹp thục phụ mai huyên bên cạnh, ôm cổ nàng, nàng thuận thế tiến vào ngực của ta, ta vén lên của nàng áo sơ mi trắng lộ ra một bên đầy đặn cặp vú cứng ngắc, cúi đầu đem ngạo nghễ ưỡn lên mềm mại nhũ phong ngậm vào miệng, đỏ sẫm nho tại trong miệng sưng to ra, ta ngậm vào nhẹ nhàng ngão cắn, mai huyên thấp giọng hừ lên, mềm mại rên rỉ làm cho người ta ý loạn tình mê, ta dùng cứng rắn quái vật lớn không ngừng chèn ép nàng mềm mại mông ngọc, một tay đưa đến nàng giữa hai chân vuốt ve, nàng lại động tình, thân thủ dùng sức cầm của ta quái vật lớn.

Ta lấy tay đem của nàng màu đen bó sát người váy ngắn rút đi, thon dài hồn viên đùi ngọc bao vây lấy màu da thủy tinh trong suốt tất chân, hiện lên mê người sáng bóng, dũ phát dụ người phạm tội, động đào nguyên bị màu đen quần lót viền tơ che, nồng nặc lông đen theo trong quần lót chi đi ra, ta một tay xé rách màu da thủy tinh trong suốt tất chân, trực tiếp áp dụng tiến công.

Mai huyên "Ân" một tiếng, ta cúi đầu chuyên tâm đối phó khởi nàng, nhu nhược môi mật sớm biến thành ướt dầm dề, hũ mật nội không được trào ra ấm áp dâm thủy, trên người của nàng vô lực phủ dưới đi, trán nằm úp sấp trên cánh tay, mông ngọc theo ta động tác trên tay hơi hơi đong đưa, càng lộ vẻ đầy đặn động lòng người. Ta nhẹ nhàng đem môi mật tách ra, ngón trỏ chậm rãi đâm đi vào, nàng nhạy cảm hừ ra thanh ra, ta làm cho ngón tay tại nóng rực hũ mật nội kìm đổi hướng, một tay tham tiền niệp động cao ngất ngọc trai, mai huyên uốn éo, ký giống không chịu nổi tránh né, lại giống vui mừng đón ý nói hùa, ta lại cắm vào ngón giữa rất nhanh đút vào, con sò bảo miệng từng trận phun ra trong suốt chất mật, nàng cắn răng áp chế nơi cổ họng thanh âm hưng phấn, kẹp chặt mông ngọc đại lực run rẩy, rốt cục thư sướng đi ra.

Lúc này của ta cự long cứng rắn sưng, thật là khó chịu, ta cố nén cho nàng sáp nhập xúc động, ngồi ở sau lưng nàng, dùng sức tách ra sâu đậm rãnh mông, đụng lên đi lè lưỡi nhẹ nhàng liếm láp. Lửa nóng mềm mại đầu lưỡi tiếp xúc được nhạy cảm nhục phùng, mai huyên không khỏi "YAA.A.A.." Một tiếng kêu lên, tựa hồ muốn giãy dụa, ta ôm lấy mông ngọc, không ngừng tại dâm mỹ trên môi mật qua lại liếm động, nàng ướt át hạ thể tản ra nồng nặc thành thục hơi thở, làm cho ta kích động trong lòng vô cùng, ngoài miệng lại chu đáo.

Ta để cho nàng hai tay đặt ở trên cái băng, dùng màu mỡ cái mông to đối với ta, ta đỡ lấy mông ngọc nhẹ nhàng sáp nhập quái vật lớn, nàng nhu nhược hừ một tiếng, nhếch lên mông đẹp.

Đút vào bắt đầu càng lúc càng nhanh, thanh thúy tiếng đánh ở bên trong phòng vang lên, mai huyên lại là đau đớn lại là vui sướng, hũ mật nội hỏa nóng một mảnh, mềm mại Hoa Nhị không ngừng khép mở, con sò bảo miệng đột nhiên giáp tử nhanh, ta vội vàng xoay tròn mông đẹp đại lực nghiền nát, mai huyên như bị sét đánh, một chút căng thẳng, nơi cổ họng a a không ngừng, trên thân cơ hồ muốn nằm sát xuống đất, ta thừa cơ rất nhanh rất động, nàng khoái hoạt tới cực điểm, nhịn không được sụt sùi khóc: Thật thoải mái... Cực kỳ thoải mái... Ai nha... Đâm chết ta... Ân... Nha... A... A... Hảo lão công... Thật là thoải mái a... Đâm chết ta a... Tiểu lão công... Ngươi rất lợi hại a... Ta yêu chết ngươi... Yêu ngươi chết mất... Đã bị ngươi đâm chết... Cũng nguyện ý a...

phong lưu truyện kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ