1.Lester to Leslie

24 2 0
                                    

Andrea Monique Garcia's POV


"Hindi ko na toh kaya bakla! Ang kapal talaga ng balls niyang Andrew na yan para makiipag break saakin kala ko pa naman forever na kami since matchy naman name namin!!Wahh!! Tatandang dalaga na nga talaga ako! Mamatay akong matandang dalaga!", sigaw ko. Bigla naman ako binatukan ng one and only gay bestrfiend ko na si pugita este si Ari. Oo kasing ganda at bongga niya raw kase si Ariana Grande kakabugin niya raw ito but his real name is Aries 25 years old and his 1 year older than me.

"Gaga! Anong tatandang dalaga!? Ano ba Andy!! Bente Kwatro ka pa lang! Yan na nga ba talaga sinasabi ko! Bawas bawasan mo na kase pag rurugby mo! Kung ano ano sinasabi mo! Inumin mo na nga yang Mocca Frappe mo!!", nag pout naman ako sa sinabi niya.

"Hindi naman ako nag rurgby ah my brain damage lang talaga ako ikaw ba naman kase ipanganak sa inodoro at mauntog ulo", yup I was born on our house in my mom and dad's bathroom. Si mama kase eh di alam na ilalabas na niya pala ako kala niya tae lang lalabas yun pala ako na! Ayun nashoot ako sa toilet bowl at nauntog ulo ko. Narinig ko namang tawa ng tawa si Ari.

Sinisi mo pa talaga kay Mama mo kasalanan mong nag mamadali ka ng lumabas para makipag landi! hay nako Andy sumasakit na pantog ko sayo ah!, tumayo naman siya at iniwan ako walang pasabi sabi ganyan talaga mga lalake basta basta na lang mangiiwan na walang pa sabi sabi.

Isinandal ko naman ang likod ko sa upuan ko at kinuha ang phone ko sa aking pouch para itext si Ari.

To: Aries

mehehe yup Aries pang asar ko lang sakanya.

Hoy Ari! Saan ka na pumunta? Iiwan mo na rin ba ako? Ganun ganun na lang ba tayo nayon?

Ano ba toh isang taon bago mag reply si bakla! Ininom ko naman ang frappe ko na padabog.

Ting*

From: Aries

Gaga! nag jingles lang aketch! Pati ba naman pag babanyo ko Andy huhugutan mo?

Napatawa naman ako sa reply niya. Aba malay ko ba kung iniwan niya na rin ako.

After ilang minutes na kita ko palapit si Ari pero bigla na lang siya tumili ng nakakaloka lumapit naman siya sa isang table. Pag tingin ko ay may nakita akong lalakeng naka upo patalikod saakin hindi ko tuloy makita mukha. Pero likod pa lang papa na! Sinetch eyen!! Bigla ko naman kinuha ang phone ko at tinawagan siya. Napansin naman niya agad kaya sinagot niya ito.

(Aba baliw ka na talaga Andy)

Eeeee sino yang kasama mo? Mukhang papa!! Likod pa lang ulam na!!

Narinig ko naman tawa niya as in simula duon sa table na pinuntahan niya hanggang sa table namin narinig ko siya tumatawa.

(Gaga!) pinatay niya na ang tawag. Ganon na lang ba talaga yon?! Gaga siya ng Gaga ah kanina pa yan!

Napansin ko naman bigla niya hinihila si fafa. Inayos ko namanagad buhok ko. At ng humarap siya..

This is so DISAPPOINTING!!!!!! Lumapit naman agad silang dalawa saakin.

Andy look who I found!! it's Leslie!!!! Walang pa sabi sabi oh! Andito na pala siya sa Pinas!, right infront of me is a dead gorgeous guy este GAY. Leslie is our friend since college unang tapak ko pa lang sa University ay kaibigan ko na siya (Kaibigan nga ba talaga). 2 months ago pumunta siya sa America para magwork or should I say para manglalake. Ewan ko ba dito kay Leslie ang gwapo gwapo pero baklush! Sayang sa lahi! Ang linis ng mukha parang di tinutubuan ng pimples! Tyaka yung katawan yummy! Akala ko nga nung una eh lalake toh pero nung nakita ko maglakad aba nag T- Tsunami walk! Tinalo pa ako! And never ever in my entire life saw him crossdressing! Well one time nung sumali siya sa Ms Gay 20** pero besides that as in he is not a cross dresser not like my friend here Ari who is now wearing a crop top shirt and high waist pants witch matching black high heels tinalo pa ako naka running shoes nga lang ako!

He's Gay, so whatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon