2. Dinner Night

16 2 0
                                    

This chapter is dedicated to all the libags there.....


Andrea Monique Garcia's POV

I am now at the salon and spa with my one and only Ari. Tumawag kase saakin si Dad yesterday. He said I need to be beautiful today because we have an important Dinner tonight with his friend and his friends SON. As in Son! Anak na lalake! Boy! Baka ipapakilala ako ni Dad sa anak ng kaibigan niya. Oh i hope his handsome!!

Nakakahiya ka Andy! Tingnan mo nga yang katawan mo kadiri! Ang dami mong libag! Naliligo ka ba?!, panglalait ni Ari.

Hoy excuse me may problema na ata yang mata mo! Libag ka jan for your information I'm clean! Nakakahiya naman sa libag mo sa leeg!, bigla niya naman ako kinurot sa tagiliran ko. Bat ba kase kailangan pa siya sumama wala naman sinabi si Dad na pati siya magpaganda ang sabi niya lang ay invited si Ari wala siyang sinabi kailangan ni Ari magpaganda!

Wag ka nga Ari! Kita mo naman sigurong inaayusan ang buhok ko wag ka magulo tyaka invited ka lang sa pagkakaalam ko walang sinabi si Dad na magpa ganda ka!, Tinaasan niya naman ako ng kilay at nag roll eyes siya.

Basta Andy pag pogi si boy akin siya pero pag pangit iyong iyo na magpakasawa ka pa sakanya okay?, sabi ni Ari with matching puppy eyes pa.

Hay nako Ari ayoko tumandang dalaga baka yun na magiging forever ko at tyaka ang dami pa diyang lalaki sa tabi tabi maghanap ka na lang!, and again Ari just rolled his eyes at me.

Hindi mo pa nga nakikita kung maka forever ka na agad dyan! Sana pangit yang anak ng friend ni Dad. He calls my Dad his Dad ewan ko ba kung bakit nakuha ni Ari ang loob ni Dad. Dad is a strict person and the last time I remembered his a homophobic pero siguro nung nakita niya mabait naman si Ari at mapagmahal na kaibigan ay pinagkatiwalaan niya na si Ari. Pero hindi alam ni Dad na halos lahat ng kalokohang alam ko ay dahil kay Ari lalo na pagiging demonyita nito.

Kung maka Dad ah! Pero promise kung pogi siya hahalayin ko kaagad siya sa harap mismo ng parents namin, tiningnan naman ako ni Ari.

Teh napaka desperada mo talaga! Subuan nga rin kaya kita ng apple sa bibig ang rami nakakarinig sayo oh Echosera toh!, tinginan ko naman ang middle age na babae sa tabi namin. Na kung makatingin eh halos patayin na kami sa ingay namin.

Pero teh di ako maka get over sa sinabi ni Leslie! Kawawa naman ang sister natin!, Ari.

Oo nga pero lucky ni girl infairness gwapo si Leslie, gentle woman, malinis pero mataray nga lang as in mas mataray pa saakin at tyaka choosy sa boys! Remember that time nung sumama tayo sakanya sa pinag gygym niya? Shocks! Dami pogi at papabells duon! ANg yuyummy! Pero itong si Leslie choosy pa!, bigla naman kinilig si Ari.

Oh my god I remember the handsome guy who tried to flirt me sa gym!, maharot na bakla. Kaya naman pala ma muscles si Leslie well hindi naman talaga super muscles pero yung tama lang sa body niya. Pumupunta nga lang ata siya sa gym dahil maraming boys duon. Minsan rin talaga may tinatagong landi toh si Leslie.

Tawagan nga natin si Leslie pa spa rin kaya siya para mabawasan stress niya, sabi ni Ari.

Sige wait tatawagan ko, kinuha ko naman agad ang phone ko at sinimulang i-dial ang number ni Leslie. Sinagot niya naman agad.

(Now you know?)

Ang alin?

(Didn't you call me to say-- wait di mo pa alam?)

Ang ano?

(Ah wala so why did you call?)

Ang daya hmp magtatampo na ako sayo Leslie di na kita love i hate you na

He's Gay, so whatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon