Gandas Pov (Author)
Walang kokontra it's my time to narrate! XD
Bakla! Which one do you like? Matte Red or Velvet cream?, kasama ni Andy ang kanyang matalik na kaibigan na si Ari at Leslie. Pumunta sila sa isang mall dahil Friday it means that it's shopping slash bonding day nilang tatlo.
Mas daring ang red bakla! Nako maraming lalakeng mapapatingin diyan sa kissable lips mo!, suggest ni Ari tumingin naman si Andy kay Leslie para itanong kung alin ang mas bagay sa dalaga.
Uhm I think Velvet Cream it makes you look simple and cute, napangiti naman si Andy sa suggestion ni Leslie.
Then I chose the Velvet one!, inilagay na ito ni Andy sa mini basket niya kung saan halos marami na siyang nabili.
What!? Ang chaka naman Andy ng velvet cream! Sinama mo pa ako kung halos lahat ng sinusuggest ko eh ayaw mo!, pag dadabog ni Ari.
Ano ka ba! Alam naman natin na maganda ang taste ni Leslie pag dating sa pag papaganda! Kaya syempre bet ko kung ano bet niya! diba Leslie!, lumapit namin si Andy kay Leslie at niyakap ng dalaga ang muscular arm ni Leslie.
You know what mamili na lang tayong damit may nakita pala akong dress para kay Leslie! Bongga bagay yon sayo bakla!, pumapalakpak pang sinabi ito ni Ari. Pero nagkamot lang ng batok si Leslie at inirapan ito.
Ari alam mo namang engage na ang ating Leslie dito! And it's a girl! Ano na lang ba masasabi ng fianceè niya kapag nakita siya nag cross dress?, pag dedepensa naman ni Andy. Nag"W" sign naman si Ari kay Andy which means Whatever at na una na toh sa counter para mag bayad ng pinamili nilang make up.
Okay lang naman ah for once I want to see myself wearing skirt!, ngumiti naman si Leslie pero mukhang pa pilit lang ito.
Ano ka ba! Napaka macho mo oh! Tapos mag d-dress ka! Tyaka as Far as i know you're not a cross dresser!, na paisip naman si Andy na naka dress si Leslie at nasaisip niya naman na sayang lang ang pagka papa bells ni Leslie.
--
Pagkatapos nila mamili ng make up at damit dumeretso naman ang tatlong magkaibigan sa isang restaurant. Umupo naman sila pero nasa mukha ni Andy ang disappointment.
Hay nako Inday ang pangit ng mukha mo! Wag ka mag alboroto dito dahil wala kang kakampi HAHAHA!, naiinis si Andy dahil pinamili ni Ari si Leslie ng mga dress samantalang kapag si Andy ang pumipili ng damit kay Leslie ay halos ayaw niya lahat ng taste niya.
Tse! Leslie naman kase eh! pA dress dress pa! Break na talaga tayo, pagbibiro ni Andy pero tahimik lang nakaupo si Leslie habang nakatingi sa Menu.
Naririnig mo ba ako Leslie?! Mag bbreak na tayo nahurt ako sa ginawa mo kanina!, pagaalboroto ni Andy. Samantalang si Ari ay walang magawa kundi tumawa.
I don't care hindi naman kita gf at alam mo namang, hindi naman natuloy ni Leslie ang kanyang sasabihin.
Anoooooo?, tanong ni Andy pero di siya sinagot ni Leslie.
Ano nga??? So ngayon snob mo na ako! Sige!, pangungulit ni Andy na parang bata.
Kase nga hindi kayo talo we're all both girls! Diba Leslie!, ani ni Ari.
Naalala naman bigla nila Ari ang pinagsabi ni Andy nung college pa sila.
Flashback.....
From now on Bakla girlfriend mo na ako! Wag kana mag hanap ng iba kundi kakalbuhin kita okay!?, it was their break time at nangungulit lang si Andy as usual. Nakaupo sila sa isang lunch table at nag uusap usap.
BINABASA MO ANG
He's Gay, so what
RomanceSabi nila What really matters is that he will love you, that he will respect you, that he will honor you and that he will be absolutely be true to you. Pero pano kung sa mga mata ng tao ay iba ang nakikita nila? Sabi nila I'm wrong for chosing him...