chapter 2

30 0 0
                                    

CHAPTER TWO!!

"Anak.. nakahanda na ba lahat ng gamit mo?? Mag- iingat ka dun ha.."

"Opo Papa.. don't worry sila po ang mag-iingat sa akin!!!"

amp amp!!! After One month nang paghihintay eh sa wakas!! makakalayas na din ako... pupunta ako sa Manila! hindi para magbakasyon.. kundi para i-meet ang isang taong babago ng buhay ko!!! chos!

halos isang buwan kong pinag handaan ang araw ng pag alis ko dito sa bahay.. handa na ng gamit, ng pera at handa ng appearance!! Sana di sya madisappoint sa height ko!!!

"Anak wag mong kakalimutan yung mga paalala ko ha.. mamimiss ka namin.. " si mama talaga..

"Opo mama.. kayo naman.. mga 3 araw lang akong mawawala.. kung makareact kayo parang mag-aabroad ako at di uuwi"

Bago pa magkaiyakan dito sa bahay eh gumora na ako papuntang pier.. medyo malayo layo ang lalakbayin ko eh.. :D..

papunta muna ako ngayon ng Batangas dahil SECRET.. haha ..

joke.. imi-meet ko yung susundo sa akin papuntang manila.. probinsyana kasi ako eh :/

habang nasa barko di ko maiwasan na hindi mag-isip.. haha.. kasi naman ..di ko akalain na aabot sa ganito.. Salamat na din sa Photography Contest at matutupad na ang mga pangarap ko!!! \(*0*)/

==FLASHBACK==

inopen ko yung laptop ko at kahit antok na antok na ako eh inopen ko ang fb ko.. tsss. daming friend request..

nung nag open ako ng notifications ko..

"WooooooooAAAAAAAHHHHHHHH!"

i can't breathe!!!!!

saglit akong napakalma at isa pang "WWWWWAAAAAAAAAAHHHHHHH!!!! "

TOTOO BA TO?????????? HAHAHAHAHAHA!!!!

paanong di ako mapapasigaw!! eh nilike lang naman ng isang sikat na photographer ang COVER PHOTO ko!! yung picture na kinuhanan ni Lloyd para sa contest!

dahilan para mapasigaw ako ng

"WooooooooAAAAAAAHHHHHHHH!"

tapos tapos... nung inopen ko yung photo..

HALA!!!

Nagcomment naman sya!!

"Hi.. :) ako nga pala si Edwin Lim.. isa sa mga namamahala ng UA Photography (Unique and Artistic Photography). I find this photo stunning.. and you look so elegant on that pic. I just want to invite you to be one of our models... just pm me if you're interested:) .. thanks :) "

ANSABE NG BEAUTY KO!!!!

hahahah

agad agad akong ng pm sa kanya at inalam yung mga kelangan ko para makasama!!

So eto pala yung sinasabi sa akin ni Lloyd!! at natutuwa talaga ako!!! Salamat kay bakla at ako ang ginawa nyang model!!

==END OF FLASHBACK==

Pagkatapos ng ilang oras, nakarating na ako sa Batangas. (wow rhyme..)

agad naman lumapit sa akin ang isang lalaking..

Matangkad,

maputi..

at

nevermind.. haha ..

chos!

GWAPO!!! pasok sya sa standards ko!!

"Are you Ms. Ramirez?"

Revenge with UncertaintiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon