Chapter 4

38 3 2
                                    

Gwyneth's POV

Kanina ko pang naririnig ang sasakyan ng Kumag sa labas..

Ang ingay ha!!

Grabe.. busina sya ng busina!!!

"Anjan na!! Saglit lang!!"

Dahil sa minamadali ako ng Jodrell na yun na lumabas, di na ako nakapagbreakfast!!

BWIISSEEEEET!

Pagkasara ko ng gate, nakita ko syang nakasandal sa kotse nya.. Naka polo tapos hawak hawak nya yung shades nya.

Bakit ganun? Ang gwapo pala nya .. *_*

"Sakay na" tipid nyang sabi.

Pumasok na ako sa kotse nya tapos sumunod na sya.

Pinaandar na nya yung kotse nya at umalis na kami. Mga 30 minutes yung naging byahe namin mula sa bahay hanggang dito sa office.

Papasok kami sa loob nang di ko maiwasang hindi magtanong sa kanya..

"Kelangan ba ganyan palagi ang porma kapag papasok?" Todo effort kasi sa pagdadamit!!!

"Natural.. Baka nakakalimutan mong model ka? Kailangang palaging ayos ang suot mo. Hindi yung ganyan"

Sabay tingin nya sa akin from head to toe.

Ako??

NGANGA .. napatingin din ako sa sarili ko mula ulo hanggang paa.

naka - PonyTail.. Simpleng shirt, Skinny jeans? Doll Shoes.. Wala naman sigurong mali dito di ba?

WAG kang makikinig sa Jodrell na yan.. Conceited lang talaga sya.

"con-cei-ted.."

"Con-Cei-TED!!!!"

Paulit ulit kong sinasabi un.. eh masyado lang naman talaga syamg mayabang!!

hayyyyssst!!! First day of Work!!

June 7 pa naman ang start ng school at june 5 pa lang ngayon..

Kaya full time muna ako sa trabaho ^____^

"Gwyneth!" grabe naman etong si Mr. Lim!! Pagkapasok ko sa office nya eh isinigaw nya yung pangalan ko tapos niyakap pa ako!!! Ganito  

ba sya sa lahat ng nagtratrabaho dito?

Kung di lang eto mabait.. iisipin ko na talagang minamanyak na nya ako.. amfufu ..

Tumingin ako kay Jodrell. Ikinunot ko yung kilay ko na pang nagtatanong sa kanya kung anong nangyayari

He mouths the word "I dunno".

"Ahm sir, Di po ako makahinga.." ang higpit ng yakap ni SIR!!

"Ay sorry Hija. I just can't wait to see you again"

Yung totoo???

Pagtanggal ng yakap niya, bigla syang tumingin sa akin.. mula ulo , mukhang paa.

"Bago kita iharap sa mga magiging sponsors mo, sa tingin ko kailangan mo ng konting training sa pananamit.. at makeover na rin .. " huh?? may mali pala talaga sa akin

Tinawag nya yung secretary nya through landline. at mabilis naman itong dumating..

"Sarah, come over here". Sabi ni Mr. Lim at nagbulungan silang dalawa.

after 53,365,733,547 years..

"ok po Sir!"

"Sige, bumalik kayo dito before mag 1pm. may appointment si Gwyneth mamaya"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Revenge with UncertaintiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon