Đệ 11 chương gió lạnh
Chương thứ mười một gió lạnh
Xuân hàn se lạnh, sáng sớm Hắc Mộc Nhai bao phủ ở một mảnh trong sương mù, Viễn Sơn gần cây, đều xem không rõ ràng.
Đông Phương Bất Bại sớm rời khỏi giường, rửa mặt chải đầu đi qua phải dựa vào ở mép giường chờ Dương Thiên Hành lại đây.
Tả đẳng hữu đẳng, sắc trời đều sáng rồi. Đông Phương Bất Bại mở ra cửa sổ, bên ngoài sương mù đã muốn tán đi, xa xa luyện võ trường thượng đã sớm tiếng người ồn ào, trong giáo mọi người các tư chuyện lạ. Nhìn về phía Dương Thiên Hành sân phương hướng, còn không có nhìn thấy kia sớm nên xuất hiện thân ảnh.
Ngày hôm nay đây là làm sao vậy? Căn cứ bình thường, sớm nên đến đây.
Lại tựa vào bên cửa sổ đợi trong chốc lát, người vẫn là không có tới. Đông Phương Bất Bại có điểm ngồi không yên. Nhường linh khuynh đi xem tốt lắm.
Giương giọng gọi lại linh khuynh, "Ngươi đi... Quên đi." Vẫn là chính mình đi xem đi đi.
Linh khuynh kỳ quái nhìn lên giáo chủ nhảy dựng lên, mủi chân điểm nhẹ đã không thấy tăm hơi thân ảnh. Giáo chủ đây là làm sao vậy? Đúng nga! Như thế nào đều lúc này cũng không còn thấy Dương tổng quản? Chẳng lẽ giáo chủ thế nhưng tự mình đi tìm Dương tổng quản sao, linh khuynh cảm giác được khóe miệng của mình có điểm trừu.
Quần áo Hồng Y Đông Phương Bất Bại nhẹ nhàng đã rơi vào Dương Thiên Hành sơ sài trong tiểu viện, nơi này theo hắn Húc Nhật Các so sánh với, quả thật sơ sài nhiều lắm.
Xuất môn chuẩn bị lại đi nhìn xem tổng quản đứng dậy không có xuân lăng, vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy Hồng Y nam tử đứng ở giữa sân, không phải giáo chủ là ai! Vội vàng quỳ xuống hành lễ: "Nô tì khấu kiến giáo chủ, giáo chủ thiên thu muôn đời, thống nhất giang hồ." Tất cái ngạnh sanh sanh cúi tại lạnh như băng trên mặt đất, khó chịu nhanh.
Đối với không biết người, Đông Phương Bất Bại từ trước đến nay không có dịu dàng, thản nhiên hỏi: "Hắn còn không có lên?"
Nghe thấy giáo chủ âm thanh lạnh như băng, xuân lăng trong lòng run lên, quanh thân lập tức băng một đoạn. Tổng quản hôm nay tham giường, xem giáo chủ dạng này, nhất định là muốn trách tội , này có thể như thế nào mới tốt."Bẩm báo giáo chủ, tổng quản còn chưa đứng dậy. Xin hãy giáo chủ tới trước phòng trong chờ một lát, dung nô tì đi gọi tổng quản."
Không để ý tới xuân lăng nói lời, cũng không nói mời nàng. Đông Phương Bất Bại hỏi: "Hắn trong ngày thường cũng muốn người kêu mới đứng dậy sao?"
Xuân lăng quỳ trên mặt đất, trong lòng lạnh lẻo so với dưới gối truyền đến xúc cảm càng sâu. Thanh âm không khỏi có chút phát run: "Bẩm báo giáo chủ, cũng không từng như thế, trong ngày thường đều là tổng quản chính mình đứng dậy."
Chưa từng như thế sao? Kia hôm nay là làm sao vậy? Hơn nữa hai người ở trong viện đối thoại, bằng vào Dương Thiên Hành hiện tại công lực, hẳn là có thể nghe thấy, như thế nào còn không ra?
Trong lòng hơi có bất an, "Ngươi đi xuống đi, ta đi gọi hắn rời giường."
Xuân lăng nhanh chóng khấu trừ, "Thỉnh giáo chủ thứ tội, tổng quản hắn ngày thường cũng không như thế, gọi ông chủ rời giường nguyên là nô tì bổn phận, là nô tì không làm tròn bổn phận." Dương tổng quản mấy ngày nay chờ đợi các nàng phi thường, nếu giáo chủ trách móc xuống dưới, nói không chừng sẽ không có tánh mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi thử sinh vi quân
RomanceTác giả: nam sơ mộc Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Thiên Hành Văn án: Từ Dương Thiên Hành bái độc Kim Dung tiên sinh 《 Tiếu Ngạo Giang Hồ 》 lúc sau, thật giống như gặp ma giống như, không lòng dạ nào công tác, hốt hoảng qua ngà...