Đệ 21 chương dục vọng
Chương thứ hai mươi mốt dục vọng
Mưa to đi qua nùng tản mác đi, thanh Thần Dương quang xuyên qua cái động khẩu màu xanh biếc dây, vô số rơi ở ôm nhau ngủ hai người trên người.
Vết lốm đốm lắc ở Đông Phương Bất Bại trên ánh mắt, có chút chói mắt ánh sáng để cho hắn tỉnh lại. Cảm giác được bên người bất thường ấm áp hơi thở cùng bên hông quấn quanh mạnh mà mạnh mẽ tay cánh tay, Đông Phương Bất Bại thân mình cứng đờ. Hắn chậm rãi mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là nhìn quen mắt màu lam vật liệu may mặc, bên tai còn có thể nghe được đến từ chính Dương Thiên Hành trầm ổn tiếng tim đập.
Sắc trời dĩ nhiên phát sáng mạnh.
Đông Phương Bất Bại chưa bao giờ ngủ thẳng muộn như vậy mới tỉnh lại qua.
Trầm tư thật lâu sau, Đông Phương Bất Bại cười khẽ một tiếng. Hắn không muốn lâm vào thì sao? Hắn sợ hãi đi thích thì sao. Nếu tâm thật sự tốt như vậy khống chế, chính mình Thượng Nhất Thế tựu cũng không bi thảm như vậy. Đã biết một đời, tựu cũng không đối này Dương Thiên Hành như thế dung túng... Cùng tín nhiệm.
Nếu không tín nhiệm, làm sao có thể sẽ ở trong lòng ngực của hắn ngủ như thế an tâm.
Đông Phương Bất Bại mím môi, thích... Vậy thích đi. Chính là lúc này đây, hắn không bao giờ ... nữa sẽ cho người này thương tổn tới mình cơ hội. Hơn nữa, hắn không phải Dương Liên Đình không phải sao? Như vậy, sẽ không giống nhau Thượng Nhất Thế giống nhau chứ.
Dương Thiên Hành nghe được hắn cười khẽ thanh âm, cũng tỉnh lại lại đây, mở to mắt liền nhìn thấy ngực ngửa đầu, trên mặt lộ vẻ tươi cười Đông Phương Bất Bại. Dương Thiên Hành chưa từng gặp qua Đông Phương Bất Bại như thế thoải mái tươi cười, nụ cười kia tuy rằng nhẹ, nhưng lại nháy mắt hấp dẫn Dương Thiên Hành cả tâm thần. Dương Thiên Hành không biết như thế nào miêu tả cái kia trong nháy mắt cảm thụ. Đó là, hắn chưa bao giờ cảm thụ trôi qua cảm giác thỏa mãn, vừa mở mắt liền nhìn thấy người mình thích cảm giác thỏa mãn.
Cảm giác thỏa mãn đi qua, Dương Thiên Hành lập tức liền phát hiện chính mình đối Đông Phương Bất Bại xâm phạm hành vi. Dưới cánh tay vòng eo hết sức nhỏ mà căng đầy. Dương Thiên Hành mặt đỏ lên, vội vàng buông tay ra, bể nói lắp ba nói, "Đông Phương, ta, ta không phải cố ý, ta không muốn, không muốn... Ách... Cũng không phải không muốn, chính là, ta đang ngủ, cho nên..."
"Dương Thiên Hành" Đông Phương Bất Bại cắt đứt hắn đứt quãng trong lời nói.
"Ân?" Dương Thiên Hành ngồi nghiêm chỉnh nhìn của hắn, tuy rằng Đông Phương đang cười, chính là hắn không có cười lý do a, nói không chừng là giận quá thành cười. Hắn nhất định là tức giận .
Đông Phương Bất Bại cũng không có ngồi dậy, lấy tay chống đầu nằm nghiêng lên xem hắn, "Ngươi yêu thích ta đúng không." Bởi vì giấc ngủ mà có chút hỗn độn sợi tóc rải khi hắn đầu vai, cả người nói không nên lời xinh đẹp.
Dương Thiên Hành không biết hắn vì cái gì biết rõ còn cố hỏi, nhưng vẫn là thành thật trả lời, "Ân, thực thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi thử sinh vi quân
RomanceTác giả: nam sơ mộc Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Thiên Hành Văn án: Từ Dương Thiên Hành bái độc Kim Dung tiên sinh 《 Tiếu Ngạo Giang Hồ 》 lúc sau, thật giống như gặp ma giống như, không lòng dạ nào công tác, hốt hoảng qua ngà...