Phần 4

837 16 2
                                    

Đệ 31 chương đệ 31 chương

Chương thứ ba mươi mốt

Kế tiếp hơn mười ngày thời gian Dương Thiên Hành cũng chưa tài năng ở trong lúc ngủ mơ trở về. Hắn là rất muốn lập tức tới núi Võ Đang đi tìm tòi đến tột cùng, nhưng là hắn hiện tại thân thể trạng huống căn bản không cho phép. Tuy rằng có thể chậm rãi thay đổi vị trí lên đi đường, nhưng là rõ ràng tứ chi còn không nhịp nhàng, lượng vận động cũng không có thể quá lớn, tình huống như vậy căn bản không có khả năng đi leo núi.

Bất quá cũng may Đông Phương biết hắn không có việc gì, bằng không sẽ thực thương tâm đi. Nhớ tới Đông Phương Bất Bại ngày đó không khống chế được bộ dạng, Dương Thiên Hành một trận đau lòng thêm lòng chua xót. Bất quá tiếp tục nghĩ tới lúc ấy hắn tỉnh lại lần đầu tiên nhìn thấy Đông Phương Bất Bại khi Đông Phương Bất Bại gọi hắn "Liên Đệ" Dương Thiên Hành đã cảm thấy thực buồn bực.

Tuy rằng Hương Thành Thành luôn luôn nói không sao, nhưng là luôn luôn ở tại Hương Thành Thành gia dù sao không phải chuyện này. Dương Thiên Hành thừa dịp Hương Thành Thành đi làm tựu ra đi tìm tìm đang ở cho thuê nhà, vài ngày xuống dưới, rốt cuộc tìm được cái so sánh thích hợp, dùng hắn còn lại gởi ngân hàng còn gánh nặng lên.

Theo chủ cho thuê nhà đã định hợp đồng Dương Thiên Hành mang theo theo siêu thị mua được nguyên liệu nấu ăn trở lại Hương Thành Thành gia, lại phát hiện cửa không có khóa, bên trong truyền đến Hương Thành Thành lấy chồng tranh chấp thanh âm của.

"Ngươi lập tức muốn kết hôn, như thế nào có thể luôn luôn để cho hắn ở tại nơi này? Hắn lúc hôn mê ngươi luôn luôn chiếu cố hắn còn chưa tính, nhưng là hiện tại hắn đều tỉnh dậy, ngươi còn muốn làm gì!"

Dương Thiên Hành trong khoảng thời gian ngắn nhớ không nổi này kích động mà phẫn nộ giọng nữ là ở thế nào nghe qua, nhưng là chứng thật là quen tai. Này "Hắn", chỉ chính là mình đi.

"Mẹ! Ta đã nghe các ngươi đính hôn, hiện tại chính là đem ngày kết hôn kéo dài sau một lát, ngươi nhấc lên Thiên Hành làm gì! Hắn mới vừa vặn tỉnh lại, thân thể không có hảo toàn bộ, lại không có chỗ ở, ta chiếu cố hắn một lát thì thế nào? Ngươi cùng cha có thể hay không không cần bức ta!" Hương Thành Thành thanh âm của xen lẫn theo bất đắc dĩ cùng phản cảm.

"Ta mặc kệ ngươi? Ngươi là ta nhi tử! Ta như thế nào mặc kệ ngươi? Bất kể như thế nào, nhanh chóng để cho hắn ra khỏi đi, ba tháng sau ngày kết hôn không thể động!"

"Không có khả năng, ta là hắn duy nhất bằng hữu, chiếu cố hắn là hẳn là, ta sẽ không để cho hắn ra khỏi đi." Hương Thành Thành thanh âm của thấp đi xuống, nhưng là cũng không có thỏa hiệp.

"Thành Thành, ngươi không nên ép mụ mụ nói ra phải không? Ngươi nếu là thật đem hắn làm bằng hữu, ta và ngươi cha như thế nào sẽ ngăn cản ngươi chiếu cố một người bạn?" Mùi thơm nồng con mẹ nó thanh âm mang cho khóc nức nở.

"Mẹ!"

"Bởi vì ngươi quan tâm hắn, cho nên ngày đó ta và ngươi cha đi bệnh viện xem hắn, lại không nghĩ rằng... Thành Thành, Thiên Hành đứa bé kia là hảo, nhưng là hắn là cái nam nhân a, làm sao ngươi có thể thích hắn? Ngươi nhường ba ba mụ mụ làm sao bây giờ?" Mùi thơm nồng mụ mụ rốt cục nhịn không được khóc lên.

ĐPBB chi thử  sinh vi quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ