Chapter Three - Mr. Player
*Cynthia's POV*
"Ano ba Cyn. Para kang Gaga."
Oo na. Sige na talaga. Ako nang baliw dito na kinakausap ang sariling repleksyon sa salamin. Wala namang ibang tao dito sa CR eh. Buti na lang.
Kasi naman ehh. Kung pwede lang makatunaw ang tingin kanina pa ako tunaw. Yung lalake sa may bar kasi kung maka titig kanina. HOT. Shet lang. Amp.
May pumasok naman na sa CR na dalawang wasted na babae kaya bago pa ako maka-kita ng di kaaya ayang bagay ay lumabas na ako ng CR.
Pagbalik ko dun sa table, nandun naman na sila Ali at Marv. Hindi nga lang nila ako napansin dahil busing-busy silang dalawang magkainan ng face. Ugh. And disturbing lang makita ang best friend mong you know... -____-
Maka uwi na nga lang. Wala na man na ata akong mapapala dito ngayon ehh. I've had enough fun for one night. Magd-drive pa ako pa-uwi. Kaysa naman makapanood ako ng live porn diba?
Hindi na ako nagbother mag paalam sa kanila dahil alam ko namang BUSY silang lahat. I-te-text ko na lang si Ali na nauna na ako. Nahiya naman akong guluhin sila ng lalake niya diba? Ambilis mag da-moves eh. Third base na agad? Well... At least naman dumaan naman na siguro sila sa first and second diba? Whatever.
Medyo marami na ring tao ngayon sa dance floor kaya medyo nahirapan ako dumaan. Siksikan na nga kasi, sinisik sik pa nila yung mga sarili nila sa mga ka sayaw nila na kulang nalang mag merge yung mga katawan nila eh. Kung maka grind akala mo nasa *rgy lang eh. Brrrrr... Yuck.
Nasa kalagitnaan na ako ng dance floor nang may humawak sa braso ko. Sasapakin ko na sana kaya lang napatigil ako. Yung lalaki kanina sa may Bar na wagas makatitig. Urmmm... Ano naman kaya kelangan netong lalaking toh?
"Going already?" aba. Iba ang approach niya ha. Pero nakakainis rin siya katulad ng iba. Kung maka smirk eh gwa-- este napaka yabang. Hmph.
"Yes. So please get outta my way." woah ah. taray ko lang. Hmph. dapat lang. Yabang niya eh. :P
"That's too bad. Is there no way para mapa stay kita for a little while longer?" he's now standing a breath away from me. Shet ang lapit niya.
"Sorry but I don't think so." sinubukan kong tanggalin yung kamay niya sa pagkakahawak sa brado ko pero he just pulled me closer and my I swear my heart stopped for a second before starting again in a fast rhythm na para bang tumatakbo ako sa isang marathon.
"Not even this?" sabi niya tapos his head then teased me by nipping on my earlobe. Napa singhap naman ako at parang may sariling isip ang mga braso kong pumaikot sa leeg niya nang halikan na niya ako at hinapit papalapit sa kanya dahilan para magdikit ang aming mga katawan. (A/n: Ngayon lang ako nagtagalog ng ganito. >.< Lels)
I must be going crazy dahil instead na takbuhan ko siya ay heto ako, kissing him back. "Mmmm..." We're kissing so passionately in the middle of the dance floor and I seem to get this weird feeling na this feels so right kahit hindi naman dapat.
"Aiden? OM- BABE, Ikaw nga!" naputol ang aming halik at napatingin dun sa babaeng nagsalita. Ugh. I knew this guy was a playbo--
"Vicky--" Simula ni Aiden na pumukaw ng attensyon ko aged pero bigla namang sumama yung muka ng nung babae.
"It's Veronica. And what's the meaning of this?!" Medyo tumaas na yung boses ng girl na nakakuha na ng attensyon ng nearby people. Nahiya naman daw ako.
"Veronica. Right." Rinig kong bulong ni Aiden (sabi nung girl ehh) kahit ang lakas ng music dahil hindi parin kami (for some reason) naghihiwalay at mukang ayaw niya akong pakawalan. "Look, Veronica, I believe I ended our THING a long time ago--"
"Last night wasn't too long ago." pag c-cut-in nung Veronica. "Babe, we were so good! Tapos anong ipapalit mo sakin etong-- Etong fridid na babaeng toh?!" tinaasan na nung Veronica yung boses niya at may maliit nang crowd na nabubuo palibot namin. Ugh. At anong right niyang tawagin akong FRIGID?! MAKAKA SAPAK AKO--
"Veronica, please. WAg ka nang mag eskandalo dito. Nakakhiya." Kalmado lang ang boses na sabi ni Aiden sabay bitaw sa pagkaka yakap sakin. And oddly enough, I felt a sort of longingness for his touch. Ugh. Iba rin ang epekto nitong lalaking to sa mga kalahi ni Eba hah. No wonder napakaa playboy niya. -_____-
"Let's go babe." medyo hindi pa ako nakaka recover dun sa naramdaman ko nang bitawan niya ako kanina kaya nang hawakan niya yung kamay ko at kaladkarin palabas ng VIP room at palabas na rin ng Ozone papunta sa parking. Malalaki ang mga hakbang niya kaya medyo mahirap mag keep-up. Hello. Naka heels kaya ako. >3<
Tumigil lang siya maglakad nang nasa tapat na kami ng isang magarang itim na kotse at binitawan na niya yung kamay ko.
Tahimik lang kami nung una habang hinahabol ko yung hininga ko pero nang magtama ang mga mata namin ay para kaming mga baliw na bigla bigla nalang tumawa ng wagas. WAGAS! -___-
"Hahaha. Grabe, I can't belive that just happened." Natatawa kong sabi at umupo sa hood ng itim na kotse(which I assume is his).
"I can't believe she just called you frigid." napatigil naman ako sa pagtawa at sinamaan siya ng tingin. Ugh! Nakakainis yung babaeng yun ha! Limited man ang experience ko pero EXCUSE ME! I'm anything but.
"I AM NOT FRIGID." seryoso kong sabi na nagpatigil naman sa pagtawa ni Aiden at para tumitig sya sa aking mga mata. Ugh. His gaze is too intense... Nakakatunaw.
"No..." His voice suddenly grew darker... sexier. huskier...Ugh. Lumapit siya sa kinauupuan ko at nilaput ang muka niya sakin. "I suppose not." then he closed the short distance between us in a very hungry and intense kiss.
At para akong hibang na tumutugon sa kanyang mga halik with the same hunger, desire, and intensity.
+__+_+_+_+_+_+_+_++__++_+_+_+_
Ok. FINALLY natapos ko rin ang chapter three. XD
LELS.
Anyway, baka BS na yung sunod ko na UD. ewan ko lang. XD
chos.
just sayin'
-Dani
BINABASA MO ANG
Mr. Player and I
RomanceWhat if pinag sama mo ang isang babaeng bitter at ang isang player sa isang naughty relationship? Hahaha. Find out~~~