Chapter Five - Uh-Oh
((A/N: Ok. So sorry naman. Filler chapter lang po ito. May writer's block ako eh :P And I felt like giving the other characters ng PoV. Hahaha. Chos lang.))
*Alicia's PoV*
"Ugh... I am not drinking that much again, EVER!" sabi ko while clutching my head. !@#$# sakit ng ulo ko. Last night was GREAT -- and steamy ;D -- pero the hangover sucks big time. Ugh.. ~_~
"Here. Inom ka muna." Inabutan ako ni Marv ng isang tall na to-go cup galing Starbucks. Kinuha ko naman at dahan dahan inimom. Ang init kaya! >3< Mmm... Cinnamon. My fave.
"Thank ha. " pag-t-thank you ko kay Marv na parang personal security guard(<--sama? XD whahaha. Joke lang :D) ko simula pa kagabi sa party. A VERY SEXY one at that ;D
Nga pala. Hindi ko alam if pinakilala na ako ng bongga ng bespren kong gaga pero ako nga pala si Alicia Mae Santiago. Isa sa pinaka sikat na model dito sa bansa. Syempre sikat din ako sa ibang bansa noh. In fact nandito ako ngayon sa airport. I'm headed to Paris right now para sa isang fashion event kasama si Marv my loves! Hihihi. >////<
Anyway, nandito kami sa Starbucks ni Marv naghihintay. Sabay kasi ang flight namin kahit mag kaiba kami ng agency. Galing kasi siya sa sister agency ng agency na naghahandle sakin. ;)
"I hope okay lang yan sayo. Naalala ko kasing favorite mo ang cinnamon kaya I got you that." kumamot pa siya sa batok niya na parang nahihiyang poging high school boy na--- AIYYEEEE!!! >////< ANG GWAPO TALAGA NIYA!!
"Haha. Ok na ok! I do LOVE cinnamon. ;)" nag smile ako sa kanya at syempre medyo nagpa-cute na rin. ;D
Not that it's needed. I'm naturally cute.
Chos. Joke lang. Baka mamaya may haters na ako diyan ehh.
'ALL PASSENGERS OF FLIGHT NUMBER ***** TO PARIS PLEASE PROCEED TO THE BOARDING AREA.'
(A/n: Ok. di ako sure kung anong sinasabi sa airport kaya deal with that nalang muna. XD hahaha. next time na lang baguhin if ever pag ieedit ko na. :D)
"That's ours. Tara?" tumayo na si Marv at inabot yung kamay niya sakin. Kinuha ko naman at tumayo na rin ako at nag lakad na kami papunta sa Boarding Area.
Hmmm... Parang may nakakalimutan ako...
...
O.O
OMO! Kamusta na kaya si Cynthia?! Holo... Iniwan ko nalnag ang gaga dun. -___ patay ako dun kung nagkataon... Ayaw na ayaw pa naman nun na iniiwan nalang basta. :$ Uh-oh.
*Jared(Red)'s PoV*
"Ok pare. Sige. Text ko nalang si Aiden if he's up for it. Alam mo naman yun. Napaka work-a-holic.... Yeah, geh."
I ended the call at nilagay sa bulsa ko yung cellphone ko. 11:40 AM palang pero dahil sa isang insidente kagabi sa aking minamahal na bar(Ozone) kailangan kong ayusin yung mga bagay bagay.
May nasira din kasi at dahil nga ako ang owner ng bar kailangan ko ring iwanan yung si Sally- Julie- Annie-- TSK. Ewan. Basta yung kasama ko kagabi. If you know what I mean. 8D
Nag-park ako sa tapat ng entrance ng Ozone since umaga pa naman at 7:00 PM pa ang bukas ng bar kaya ok lang. Besides. I own the bar!
(A/n: Kelangan talaga paulit-ulit? XD Hahaha.)
Hm? Uy! Ang ganda ng kotse na yun ah! Siguro iniwan ng may-ari yun dito kagabi dahil sa pagka lasing. Sabagay. Last night's party was awesome! Curtesy of yours truely. ;D Well, ok lang yan. May ilang sasakyan din namang naiwan dito sa parking lot ehh. Mas agaw pansin lang talaga yujng sasakyang iyon. Halata kasing customized eh.
Eh. Bahala na. Marami pa akong kaiangang ayusin. Wala pa nga akong tulog eh! Tsk. Running a bar is awesome pero ang hassle din! TSK.
*Cynthia's PoV*
Ugh... Ang sakit ng ulo ko. Ilang baso ba ang nainom ko kagabi? Ugh-- Teka. Ba't parang may mabigat sa may bewang ko? At sa may binti ko.
O.O
<.<
O__O
Uh-Oh... Nasaan ako...?
And...
What the hell am I doing here in bed with this smexy guy?! >//////////<
BINABASA MO ANG
Mr. Player and I
RomanceWhat if pinag sama mo ang isang babaeng bitter at ang isang player sa isang naughty relationship? Hahaha. Find out~~~