Epilogue
DEBB'S POV
"Happy Birthday to you~" sabay sabay kaming umawit.
"HAPPY 5th BIRTHDAY TRIAN!"
Today's my first born child's birthday, Tristan Gian Kim.
"Uwaaaaah" nako jusko umiiyak nanaman ang baby ko.
Her name is Ravence Janna Kim, my one year old baby girl."Teyong pakiasikaso nga kay Raja!" Sigaw ko sa asawa kong busyng busy din habang kausap ko ang ibang bisita.
"Oh Hi Jim, tuloy!" kasama ni Jimin ang asawa nyang si Ashley
May baby girl sila, si Shinna Lei Park. halos kasing edad din lang si Raja. mukhang magiging friends sila paglaki! Hmm.
Tumulong sa pagluluto si Cheena.
Sya ang asawa ni Mami Jin. Yung chef na rocker. Hahaha buntis palang ang asawa ni Mami. Baby Boy daw!
Si Namjoon naman, karga nya ang two year old baby boy nila na si Namjoon JR. Eonnie is taking a picture of them.
Si Iris, na kasalukuyang buntis sa pangalawa nilang anak ay umaaray na sa sakit, sabi ko ng wag ng pilitin na tumayo eh. Kabuwanan narin naman kasi nya mabuti nandito ang asawa ni Jimin na doktor para alalayan sya. Naglalaro ngayon ang mga anak namin.
Si Jungkook at Danielle naman ay nag out of the country para sa kanilang honey moon kaya wala sila dito. Mukhang madadagdagan nanaman ang pamilyang Bangtan!
Si Suga na matagal na naging single noon ay nandito kasama ang asawa nyang si Jihyan.4 years old na ang anak nila. Mana sa ama, sobrang puti, White ang pangalan ng baby boy nila.
Si Pau naman, Nam Taehyun's courting her. Nandoon sila sa sulok parang kami lang dati ni V!
Ang sarap balikan ng nakaraan, kahit may mga mapapait na karanasan, hindi natin maipagkakaila na isa ito sa nagbigay kulay sa ating buhay.
Bangtan Family is still fighting and multiplying! Haha ninang si Cookie_Bea16 😙
Nagsimula sa pagiging extra P.A.,
Nagtapos sa pagiging asawa ni Tae...hyung.
A/N: UWAAAAH OMYGASH! NATAPOS NA ANG FIRST STORY KO! SALAMAT NG MARAMI SA SUMUPORTA!
ANYWAY, MAY GOOD NEWS AKO! YUNG MGA JUNGKOOK BIASED JAN? BUHAY PABA? KATATAPOS KO LANG ITYPE YUNG BUONG STORY NG HE LEFT ME. VISIT MY WORKS AND YOU'LL SEE THE STORY THERE. I DON'T WANNA SPOIL YOU GUYS SO BETTER START READING! I PROMISE THERE WILL BE A BOOK TWO FOR HE LEFT ME! ANNYEONG! PLEASE SUPPORT MY NEW STORY. VOTE AND COMMENT FOR SOME SUGGESTIONS! SPREAD THE LOVE GUYS. LABYU!AND GUYS PLEASE DO CHECK MY STORY, UNLOVED. SERIES SYA, IT WAS CALLED THE 'LSS SERIES' YOU'LL KNOW WHY LSS SOON 😉
PS. I'M CURRENTLY EDITING THE TYPINGS OF THIS STORY, I WAS SO IMMATURE WAY BACK 2014. 😙😙😙