Loại này tính chất đặc biệt, sợ là sở hữu thân ở địa vị cao mọi người khát vọng , không thể kháng cự .
Về phần... Tưởng ta sống ?
Quan Tử Sơ đáy mắt ba quang chợt lóe, khóe miệng nịch ra một chút giống như phúng phi phúng ý cười.
Này hết thảy ai đúng ai sai đã muốn không hề ý nghĩa, ngay từ đầu hắn sẽ không nên lơi lỏng buông kia một phần tâm thần, không đi phòng bị hoài nghi bên người nàng.
"Đầu heo thúc thúc suy nghĩ cái gì?"
Đứa nhỏ thanh âm đã muốn gần ngay trước mắt, Quan Tử Sơ trong lòng cả kinh, hoàn hồn cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy Bé Ngoan không biết khi nào thì đã muốn đi tới của hắn trước mặt, mà hắn thế nhưng lại hào vô ý thức.
Chẳng sợ vừa mới của hắn xác thực ở thất thần, nhưng là một cái ba tuổi đứa nhỏ có thể làm được điểm này vẫn là không khỏi quá mức bất khả tư nghị , này đứa nhỏ tu vi đến loại nào bộ?
"Trẫm suy nghĩ, tiểu Vô Tà vì sao phải kêu trẫm này xưng hô." Quan Tử Sơ ôn nhã nói, không thấy gì tức giận.
Bé Ngoan nghiêng đầu, "Bởi vì ta lần đầu tiên nhìn thấy đầu heo thúc thúc thời điểm, đầu heo thúc thúc chính là đầu heo a."
Quan Tử Sơ trên mặt một chút ngoan tuyệt cực nhanh hiện lên, "Phải không, cái kia thời điểm tiểu Vô Tà mới sinh ra, cư nhiên cũng đã có thể nhớ sự ."
"Ta có phải hay không rất lợi hại?" Bé Ngoan mãn nhãn tỏa ánh sáng.
"Ân, lợi hại." Quan Tử Sơ chậm rãi nói, dài tay áo mở ra, thốt nhiên ra tay, thủ như long trảo, chụp vào Bé Ngoan.
"A!" Bé Ngoan kinh kêu một tiếng, nho nhỏ thân thể cực nhanh tránh đi, nhân đã muốn đến cách Quan Tử Sơ chừng ba trượng khoảng cách.
Quan Tử Sơ cũng không có đuổi theo đi, trầm thấp nói: "Ba tuổi thiên phẩm?"
"Đầu heo thúc thúc hảo thông minh!" Bé Ngoan phấn điêu ngọc mài khuôn mặt nhỏ nhắn thượng đều là sợ hãi than.
Quan Tử Sơ sắc mặt tức khắc biến đổi, lại khó nén tàng lửa giận.
Bé Ngoan đi thong thả tiểu bước chân, như giẫm trên đất bằng tiêu sái ở màu xanh mái ngói thượng, tươi cười thiên chân Vô Tà, đối Quan Tử Sơ híp hai mắt nói: "Đầu heo thúc thúc, khi dễ Bé Ngoan là hội không hay ho nga ~ "
Quan Tử Sơ trong lòng không hiểu nhảy dựng, tựa hồ có chuyện gì sắp phát sinh bình thường.