Trang chủ đừng nóng vội thôi 2

7.7K 39 8
                                    

            "Nga." Đường Niệm Niệm cũng không truy vấn, ngón tay câu quấn quít lấy hắn cúi xuống dưới tóc đen, ánh mắt ở hắn trên người lưu chuyển, yên lặng nói: "Cô Hồng dung mạo bộ dạng tuấn, thực lực lại cường, xác thực sẽ có rất nhiều người thích."

            Trong lòng nàng đều có tính, chỉ cần nàng thực lực cũng đủ cường, như vậy người khác tự nhiên không dám tới nhìn trộm thuộc loại của nàng.

            Hết thảy đều cần thực lực, nàng phải mau chóng tăng trưởng thực lực.

            Về phần nhanh nhất tăng trưởng thực lực biện pháp, ngay tại chính mình bên người!

            "Ta chỉ thích Niệm Niệm." Tư Lăng Cô Hồng đáp lại lời của nàng, liền nhìn đến nàng đột nhiên bình tĩnh nhìn hắn, kia ánh mắt lý khát cầu như thế rõ ràng.

            Tư Lăng Cô Hồng thân mình theo nàng rõ ràng ánh mắt căng thẳng, lại chịu được, chờ mong hỏi nàng: "Niệm Niệm đâu?"

            "Ân?" Đường Niệm Niệm nao nao, lập tức kề sát hắn, trả lời: "Ta cũng chỉ sẽ thích Cô Hồng!" Biên nói đã muốn biên liếm thượng của hắn môi.

            Tư Lăng Cô Hồng ánh mắt giãn ra ý cười. Kỳ thật so với Đường Niệm Niệm, ở của hắn trong mắt Đường Niệm Niệm huống chi không phải đồng dạng hấp dẫn ngoại nhân chú ý, mặc kệ là dung mạo vẫn là thực lực đều có thể nói thiên kiêu bên trong thiên kiều, theo nàng bắt đầu triển lộ chính mình tao nhã, lại hội bao nhiêu nhân nhớ thương thượng nàng?

            Tư Lăng Cô Hồng mở ra khẩu, một lát liền cùng nàng dây dưa cùng một chỗ.

            Chỉ cần là nàng muốn làm, hắn đều tùy nàng, nhậm nàng.

            Chỉ cần là nàng muốn, hắn liền cấp nàng, đưa nàng.

            Nàng nếu chỉ điểm thế nhân bày ra nàng quang mang, ngao du thiên hạ này đại lục, hắn liền trợ nàng, cấp nàng phô yên ổn thiết đường.

            Chỉ cần nàng còn tại chính mình bên người, yêu thích là chính mình, liền vậy là đủ rồi.

            Bạch lão bên trong xe, xinh đẹp vô hạn, xiêm y phô, hai người dĩ nhiên thản nhiên gặp lại.

            Bạch lão xe giống như vững vàng bình yên, lại như trước làm cho người ta biết được nó ở đi nhanh, đây là một loại kỳ lạ thể nghiệm, Đường Niệm Niệm thừa nhận nhất ** đánh sâu vào, trong đầu không khỏi nhớ tới sách lý từng đề cập qua, tựa hồ làm loại sự tình này không nên làm cho ngoại nhân thấy, đã có những người này liền thích như vậy, tên là tình thú.

Trang chủ đừng nóng vội thôi - Dị giới, Nữ cường, 3S, Cực sủng - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ