Chẳng sợ hiện tại vạn hư đăng yêu đằng còn không có hoàn toàn trưởng thành vì trưởng thành kỳ, bất quá cũng không sai biệt lắm nhanh, nó dây chắc chắn cứng rắn trình độ cũng không đại thừa kỳ dưới nhân có thể xúc phạm tới, hơn nữa đang ở trưởng thành kỳ nó tính tình khả táo bạo thật, ở Đường Niệm Niệm trước mặt thời điểm đó là nhu thuận nghe lời giống như tiểu con dâu, nhưng là một khi đến người khác trước mặt kia tuyệt đối là có thể so với cọp mẹ tồn tại.
Nhất là Đường Niệm Niệm vì thay đổi vạn hư đăng yêu đằng kiêng ăn tật xấu, làm cho nó đối gì sinh linh cũng không khả soi mói cướp đoạt sau, nay vạn hư đăng yêu đằng bạo khởi cướp đoạt thời điểm, kia cuồng bạo tàn nhẫn thủ đoạn tuyệt đối làm cho người ta nhìn sợ.
Chỉ gặp tại đây tòa bị vạn hư đăng yêu đằng bị phong bế kín không kẽ hở Đông Thắng Thành nội, vạn hư đăng yêu đằng dây giống như căn bản là không có chỉ sổ, một cây dây lập tức là có thể phân tán đi ra hai điều tam điều mười điều thậm chí là trăm điều, theo trên bầu trời do như vô số trường mâu, hung hăng đi xuống trát, mỗi khi trát xuống dưới thời điểm đều có thể đem mặt đều cấp trát ra hố sâu, thật sâu hố hãm một cái cũng liền thôi, nhưng là làm ngàn vạn cái đang xuất hiện trong lời nói, kia mang đến rung động liền hoàn toàn bất đồng.
Kia trong nháy mắt làm cho người ta thấy thời điểm liền giống như đằng cầu bên trong vô số lần lượt thay đổi làm đằng, nhưng là này đó lần lượt thay đổi dây mang đến tổng hội là tử vong hồn tiêu kết quả.
Đường Niệm Niệm an vị ở nguyên lai gấm vóc nhuyễn điếm ghế trên, trong trẻo lãnh đạm ánh mắt nhìn chung quanh chung quanh tình huống bi thảm liếc mắt một cái, sau đó hai mắt để lại không, hồ đồ thất thần bộ dáng giống như phát ra ngốc, không biết nhân chỉ sợ còn có thể nghĩ đến nàng là bị trước mắt hình ảnh cấp dọa đến, biết được nói tạo thành trước mắt này hết thảy chính là lời của nàng, không biết hội là cái gì phản ứng.
Đường Niệm Niệm ý niệm vừa động, một viên màu xanh biếc đan dược xuất hiện ở không trung thoát phá, tế mạt thuốc bột phiêu tán, hỗn hợp càng ngày càng đậm úc mùi máu tươi, trở thành một loại mê người hương thơm, nùng mà không ngấy, nếu là thích nùng hương nhân nhất định hội phi thường yêu thích.
Đường Niệm Niệm vốn cũng chỉ là không thích ngửi được như vậy dày đặc mùi máu tươi mới có thể làm ra này hương đan, chính là hỗn hợp đi ra hương vị tuy rằng cũng không khó nghe thấy, lại vẫn là không thể của nàng thích.
Loại này nồng đậm vang lên ngửi nhập trong lỗ mũi sau, làm cho nàng trong nháy mắt đã nghĩ đến Tư Lăng Cô Hồng trên người cái loại này thanh u lãnh hương, giống như hoa mai phúc tuyết hương khí, không nùng không đạm, phong cách cổ xưa thanh nhã, thiên nhiên thanh quý.