Jiyong đặt Seungri xuống giường rồi bắt đầu hôn lên khắp khuôn mặt cậu và dừng lại thật lâu trên đôi môi nhỏ. Jiyong ngấu nghiến, quấn quýt lấy môi cậu đến khi đến nó ửng đỏ lên mới thỏa mãn dứt ra. Bàn tay anh thuần thục cởi bỏ những thứ vướng víu trên người cả hai. Cơ thể Seungri dần dần hiện ra trước mắt anh, khiến anh ngắm nhìn đến mê mẩn. Jiyong cuồng nhiệt vùi mặt vào da thịt cậu, rải rác những nụ hôn của mình lên khắp cơ thể cậu, mút mát nó tạo nên những âm thanh đầy ám muội cùng những dấu đỏ chi chít như muốn tuyên bố quyền sở hữu.
- A...Jiyong...
Seungri khe khẽ gọi tên anh khi anh bao bọc lấy tính khí của cậu bằng khoang miệng ấm nóng của chính mình. Những nụ hôn của Jiyong luôn có ma thuật với Seungri, mỗi một tấc da thịt được môi anh lướt qua đều trở nên nhạy cảm lạ thường, nó như muốn đòi hỏi được anh nâng niu, đùa giỡn nhìu hơn nữa.
Nơi đó chẳng mấy chốc đã trở nên ẩm ướt, Seungri trong cơn mơ màng đã chủ động mở rộng 2 chân, Jiyong đồng thời cũng nâng hông cậu lên cao rồi mạnh mẽ tiến vào. Bên trong Seungri thật chặt, thật ấm, ba tháng rồi anh mới được cùng cậu hòa chung làm một.
Hạ thân Jiyong bắt đầu luân động trong cơ thể Seungri, từng nhịp từng nhịp chầm chậm rồi từ từ gia tăng vận tốc khiến người dưới thân không ngừng rên rỉ và thở dốc.
Seungri bấu chặt lấy lưng Jiyong, rúc đầu vào hõm cổ anh, có lúc còn cắn vào vai anh. Cơ thể cậu cứ không ngừng đưa đẩy lên xuống theo từng cú thúc của anh và đi cùng với nó là cả sự khoái cảm không thể diễn tả. Mỗi lần anh chạm tới phần sâu nhất bên trong thì cậu lại cảm thấy đau đến quặn thắt nhưng sự khoái cảm mà nó mang lại còn lớn hơn cả.
- Um...
Những tiếng rên rỉ mê người của Seungri như động lực cho Jiyong, anh càng lúc càng chuyển động mạnh hơn, nhanh hơn, nhanh đến mức khiến Seungri đến hô hấp cũng trở nên khó khăn, chỉ biết bấu chặt lấy vai anh, cố gắng mở miệng để hớp lấy không khí. Cả căn phòng giờ đây đều tràn ngập mùi vị của ái tình, của âm thanh da thịt va chạm nhau mãnh liệt cùng tiếng thở dốc càng lúc càng gấp gáp của cả hai.
Jiyong cuối cùng cũng giải phóng vào bên trong Seungri, anh vuốt ve đôi má bầu bĩnh của cậu, vén những lọn tóc trên trán cậu rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn say đắm.
- Jiyong, em yêu anh.
Anh mỉm cười nhìn cậu âu yếm, nụ cười của anh đẹp đến mê người. Nụ cười, ánh mắt ấy mãi mãi dành cho cậu, phải, nó chỉ dành cho duy nhất maknae đáng yêu của anh mà thôi.
Seungri đưa tay chạm vào gương mặt của người phía trên, cậu không bao giờ dám mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ được ở cùng một nhóm với G-Dragon tài năng chứ đừng nói đến việc yêu anh và được anh yêu. Từ đầu cậu đã luôn ngưỡng mộ anh, xem anh như một hình tượng để noi theo nhưng không biết từ khi nào thứ tình cảm đó lại dần dần biến thành tình yêu, cậu... yêu anh mất rồi.
- Gấu con của anh đang nghĩ gì thế?
Lời thì thầm của anh như kéo cậu trở về thực tại, Jiyong ôm chặt lấy Seungri rồi lại bắt đầu hôn lên tóc, lên cổ, lên vai cậu. Thứ vẫn đang chôn sâu trong cơ thể cậu dường như lại bắt đầu cứng lên.
- A...Jiyong...chúng ta vừa mới...
- Anh không được gần em 3 tháng rồi, 1 lần làm sao đủ chứ.
Jiyong nở nụ cười nham hiểm trong khi tay vẫn không ngừng vuốt ve bên dưới, cơ thể cậu không ngừng bị anh khiêu khích liền nhanh chóng có phản ứng. Jiyong đưa tay bế cậu lên, khóa chặt cậu ngồi trên thắt lưng anh. Phần thân dưới chẳng mấy chốc lại di chuyển mãnh liệt.
Hơi thở của Seungri lại nhanh chóng trở nên gấp gáp theo từng chuyển động của anh, tiếng rên rỉ mê người của cậu dường như đã hạ gục hoàn toàn lý trí của anh, bộ dáng bây giờ của cậu quả thật là quá gợi tình khiến Jiyong không thể kiềm chế, lực đạo nơi thắt lưng cũng càng lúc càng mạnh hơn. Seungri luôn có một sức quyến rũ kì lạ đối với Jiyong, anh luôn cảm thấy mình có đòi hỏi cậu bao nhiêu cũng không đủ.
Đêm đó Seungri bị anh xoay đủ mọi tư thế, chẳng nhớ nổi cả hai đã làm bao lâu, đến khi Jiyong thỏa mãn ôm cậu đi tẩy rửa thì cơ thể Seungri cũng đã rã rời. Sau khi tắm xong, Jiyong lại bế cậu đặt lên giường, Seungri theo thói quen rúc vào lòng ngực ấm áp của anh, khóe môi cậu khẽ cong lên khi cảm nhận được hơi ấm quen thuộc của anh .
- Ngủ ngoan nhé, Seungri của anh!
Jiyong hôn nhẹ lên trán cậu, vòng tay ôm lấy cậu rồi dịu dàng dỗ cậu vào giấc ngủ.
~~~~~~~~~~~~~
"Jiyong ah, chúc mừng sinh nhật anh, em yêu anh"
Jiyong đã xem đi xem lại đoạn video cả chục lần, lần nào xem cũng cười đến ngu ngơ. Maknae của anh vẫn luôn đáng yêu như vậy, chỉ cần có cậu ở bên thì anh sẽ không sợ gì nữa. Cậu luôn là chốn bình yên cho anh quay về sau những mệt mỏi, bon chen và cám dỗ của showbiz. Định mệnh cũng thật kì diệu, từ lúc bắt đầu rõ ràng là rất ghét cậu, thế mà giờ đây cậu nhóc đáng ghét ngày nào đã trở thành một người vô cùng quan trọng trong tim anh, thậm chí anh còn yêu cậu hơn cả bản thân mình.
Cúi xuống thấy cậu nhóc của mình đang ngủ say, Jiyong càng siết chặt vòng tay ôm cậu vào lòng. Cảm giác bình yên đến lạ.
- Seungri ah, em chính là món quà quý giá nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho anh đấy, có biết không!
====
Đây là bản đã qua chỉnh sửa, tính xóa nó luôn rồi nhưng cuối cùng vẫn không nỡ. Chúc m.n đọc fic vui vẻ >.<