_ Tại sao em phải chung nhóm với bọn họ chứ, chủ tịch xem 6 năm luyện tập của em và Youngbae là gì đây?
_ Tôi biết mình đang làm gì, cậu đừng nên thắc mắc nữa.
Không khí trong phòng chủ tịch Yang xem ra đang khá căng thẳng, bên ngoài có một cậu bé cũng đang căng thẳng không kém. Cánh cửa phòng chủ tịch mở ra, một chàng trai bước ra với vẻ mặt đầy giận dữ, cậu bé giật mình đứng lên, ánh mắt họ bất ngờ chạm nhau, anh liếc nhìn cậu bằng một ánh mắt đầy chán ghét rồi bỏ đi. Seunghyun biết chàng trai đó, hầu hết bạn bè ở Gwangju của cậu đều biết anh, anh ấy từng là một ngôi sao nhí 'tài không đợi tuổi' rất nổi tiếng Kwon Jiyong. Seunghyun không ngờ 2 người lại gặp nhau trong tình huống này, có vẻ anh ấy không thích lập nhóm 5 thành viên xem chừng khoảng thời gian tới sẽ khá khó khăn với cậu đây.
Seunghyun bắt đầu chuyển tới KTX của YG để chuẩn bị cho buổi tuyển chọn. Ngoài cậu và Jiyong còn có 4 người khác là Choi Seunghyun, Dong Youngbae, Kang Daesung và Jang Hyunseung. Với tính cách vui vẻ, Seunghyun nhanh chóng hòa nhập, kết thân với mọi người nhưng có một người vẫn luôn giữ khoảng cách với cậu.'Hyung, anh ăn cơm chưa?', 'Hyung, anh mệt không?', 'Hyung', 'Hyung', 'Hyung'... Cậu đã nhiều lần bắt chuyện với Jiyong nhưng đáp lại cậu chỉ là sự lạnh lùng của anh.
Seunghuyn cứ như người vô hình trong mắt Jiyong vậy, đôi lúc nhìn thấy anh thoải mái đùa giỡn với các thành viên khác cậu lại cảm thấy rất ghen tị. Cậu ước mình cũng có thể vô tư cười nói với anh giống như thế, Seunghuyn lặng lẽ trở về phòng vì nếu ở lại lâu hơn không chừng cậu sẽ khóc mất. Cậu biết Jiyong không thích cậu, cậu đã nhận ra điều đó ngay từ lần đầu tiên 2 người gặp nhau nhưng dù vậy cậu vẫn luôn ngưỡng mộ anh, vẫn luôn mong một ngày nào đó anh sẽ cười và nói chuyện với cậu.
Vào ngày tuyển chọn cuối cậu và Hyunseung đã bị loại nhưng chủ tịch Yang vẫn quyết định cho cả 2 thêm 10% cơ hội và Seunghyun đã luyện tập thật chăm chỉ để giành lấy 10% đó. Vào ngày quyết định đó cậu đã hát bằng tất cả những gì cậu có, cậu đã hát với tất cả đam mê và hi vọng. Mọi người trong phòng đều lặng đi trước giọng hát của cậu, không ai ngờ rằng cậu lại hát tốt đến thế. Khi cậu kết thúc phần thi tất cả đều vỗ tay khen ngợi, động viên cậu chỉ trừ một người. Ánh mắt cậu vô thức nhìn về phía anh hi vọng, chờ mong nhưng Jiyong vẫn luôn giữ nét mặt điềm tĩnh như chưa có gì xảy ra.
Seunghyun bỗng nhiên cảm thấy tim mình nhói lên.
Nỗ lực của cậu đã được đền đáp, chủ tịch Yang đã chọn cậu. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu sẽ thực hiện được ước mơ của mình, cậu sẽ được tiếp tục ở bên các hyung, ở bên Jiyong. Nghĩ đến đó Seunghyun cảm thấy rất vui nhưng cũng rất đau vì Jiyong vẫn không thích cậu, cậu không biết khi nghe được tin này có khiến anh càng thêm ghét cậu không.
~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay là sinh nhật của Jiyong, Seunghyun đã cố ý ra ngoài từ sáng sớm trong lúc mọi người còn đang ngủ say. Seoul quả là rộng lớn, cậu chẳng biết mình nên đi đâu, cuối cùng quyết định chui vào thư viện đọc sách giết thời gian. Giờ này có lẽ mọi người đang tổ chức sinh nhật cho Jiyong, Seunghyun cũng muốn được tham gia lắm chứ nhưng không chừng có cậu lại khiến anh mất vui. Cậu không muốn anh cảm thấy khó chịu trong ngày sinh nhật nên đành phải lấy cớ có việc bận rồi lẻn ra ngoài từ sớm.