- Này, cái cậu Seungri kia chẳng có tài năng gì nổi bật mà cũng được debut vào một nhóm nhạc cá tính như Big Bang, đúng là đời này có nhiều cái bất công quá.
- Sao lại không có gì, cậu ta chẳng được cái mã đấy thôi.
- Thế mà bảo YG không coi trọng ngoại hình chỉ coi trọng tài năng, hóa ra toàn là nói phét. Ha haRẦM
Cánh cửa phòng vệ sinh bật mở, va vào tường tạo ra một âm thanh chói tai khiến 2 người đàn ông đang chuyện trò rôm rả kia phải giật mình quay lại. Một chàng trai chậm rãi bước ra với gương mặt điềm tĩnh, khóa miệng khẽ nhếch tiến về phía họ.
- G...G...G...Dragon. – một người lắp bắp không ra hơi.
- Vậy là mọi người không biết rồi, SEUNGRI... CỦA...CHÚNG... TÔI...GIỎI...LẮM...ĐẤY.
Jiyong nở nụ cười đáp lại họ nhưng ánh mắt lại tràn đầy sát khí. Anh nhìn thẳng vào họ nhấn mạnh từng chữ với ngữ khí kiên định và có phần giận dữ khiến bọn họ giật bắn cả người. Jiyong nói xong ung dung bước đi bỏ lại 2 kẻ còn chưa hết bàng hoàng.
- Ánh...ánh mắt của cậu ta... thật...thật là đáng sợ...
Jiyong bước đi với một tâm trạng thật tệ, lúc nãy anh thật muốn xông vào mắng cho 2 tên kia một trận nhưng anh đã cố gắng kiềm chế lại và bây giờ anh đang cảm thấy rất tức giận.
Bọn họ nghĩ mình là ai chứ. Bọn họ chẳng biết gì về Seungri của anh thì lấy quyền gì mà phê phán cậu chứ. Nhiều người chỉ biết chăm chăm nhìn vào những khuyết điểm, những sai lầm Seungri mắc phải để chê bai, de bỉu cậu. Nhưng họ lại không biết rằng cậu đã phải cố gắng nhiều như thế nào để khắc phục những điểm yếu đó. Trên sân khấu mọi người luôn thấy được một Seungri tự tin, hài hước và có phần cao ngạo nhưng lại không biết rằng đằng sau đó là cả một quá trình nỗ lực và không ngừng phấn đấu của cậu. Từ những ngày đầu khi nhóm mới debut, Seungri đã phải chịu đựng khá nhiều chê bai của dư luận. Dù bên ngoài cậu vẫn tươi cười nhưng Jiyong biết cậu đã có một thời gian khó khăn vì những lời nói vô ý đó.
~~~~~~~~~
Một lúc sau cánh cửa phòng vệ sinh lại mở ra, một chàng trai bước ra đi đến bồn rửa tay, gương mặt bình thản như chưa có gì xảy ra. Chàng trai ấy ngước lên nhìn vào gương rồi khẽ mỉm cười. Thật không hổ là Jiyong, xem ra 2 người kia đã bị anh dọa đến mất hồn rồi.
Jiyong vẫn luôn bảo vệ cậu như vậy. Anh chẳng bận tâm người khác nói gì về mình nhưng nếu có ai xem thường cậu thì anh nhất định sẽ không bỏ qua. Thời gian đầu cậu đã thật sự bị tổn thương vì những lời ác ý của dư luận, lúc đó Jiyong đã luôn ở bên cạnh vỗ về cậu, chăm sóc cậu, chọc cười cậu...
Tuy nhiên, Seungri bây giờ đã chẳng còn bận tâm đến những lời dè bỉu đó nữa. Thay vì ngồi khóc lóc buồn bã, cậu đã biến chúng thành động lực để phấn đấu. Cậu nhất định sẽ khiến mọi người công nhận cậu... vì cậu chính là Seungri kia mà.
~~~~~~~~~~
Hôm nay Big Bang có một buổi họp báo ra mắt album mới, Seungri đã cố ý ngồi cạnh Youngbae để tránh Jiyong nhưng xem ra lần này cậu không gặp may rồi. Youngbae do bị Jiyong hăm dọa từ trước nên đến phút cuối đã đổi chỗ để Jiyong ngồi cạnh Seungri.