Chương Tám: Mộng Xưa Đừng Nên Nhớ.

658 21 17
                                    


-Lại là chiếc xe đó kìa.

Jessica theo thói quen, quay đầu nhìn qua ô cửa sổ, liếc mắt về chiếc BWM Z4 ở phía bên đường. Điều này không hề xa lạ với các nhân viên của B&E. Một năm có 365 ngày thì hết 360 ngày, họ chứng kiến cảnh đưa đón này khi một quý ông nào đó đang muốn cưa cẩm một cô nàng trong công ty. B&E là một công ty thời trang, người mẫu không thiếu, nhà thiết kế trẻ đẹp có thừa, tới nhân viên dọn vệ sinh cũng là một bà đẹp lão thì việc lấy tình đổi tiền được xem rất là bình thường. Lúc đầu thì ai cũng chướng mắt nhưng lâu dần thành quen, nó trở thành một trong những đề tài hay được bàn tán nhất, ai sẽ người tiếp theo bị đá?

Chỉ là lần này, tất cả đều cảm giác được, người ngồi trong chiếc Z4 ấy không hề bình thường. Khác với những lần trước, người ngồi trong xe chưa từng xuất hiện, không như những chàng công tử thích khoe mẽ sự giàu có của mình, chủ nhân chiếc xe dường như thích sự âm thầm dõi theo hơn. Chiếc xe xuất hiện lúc họ bắt đầu làm việc và rời đi khi không còn ô cửa sổ nào sáng đèn.

Những cô nàng rảnh rổi tụ lại bên cửa sổ, mong có cái nhìn tốt nhất về chủ nhân chiếc xe cũng phải thất vọng. Kiếng xe không hề hạ xuống. Tiếng thì thầm bàn tán cùng với những ánh mắt tò mò sáng rực khiến Jessica thở dài, tiếp tục vùi đầu vào tờ giấy đang vẽ dở trên bàn.

Cô không như mọi người luôn tò mò về chiếc xe kia, vì người ở trong xe không phải là người cô muốn gặp. Dù chiếc siêu xe kia thuộc về người nọ. Cô biết điều này, vì Kwon Yuri đã đưa cô về sau cái đêm điên cuồng của họ bằng chiếc xe đó. Jessica không tin trên thế giới này có hai chiếc Z4 có cùng một biển số đâu. Chán nản nằm gục trên bàn, Jessica vứt cây bút chì đang cầm trên tay, mặc cho nó muốn lăn đi đâu thì đi.

Dường như mùi hương trên người Yuri vẫn còn lưu lại nơi cánh mũi, dù đêm đó đã trôi qua cả tháng. Tiếng thở gấp hòa lẫn tiếng nức nở rất nhẹ vẫn còn vang bên tai, dù Jessica đã không còn cần quấn khăn che đi dấu vết trên cổ nữa. Đôi mắt ngập nước, cánh môi hồng hé mở, cái nhếch môi kiều mị đó, cơ thể đỏ ửng đầy mồ hôi, sự mềm mại khi cô đặt môi lên từng tấc da thịt của nàng và ... nơi ấm áp đó, cảm giác chếnh choáng khi cô xâm nhập, khi nàng thì thầm tên cô giữa cơn truy hoan, thứ cảm giác ham muốn chiếm giữ mà bản thân chưa từng biết tới, cả sự thỏa mãn khi niềm vui của người bên dưới là do mình đem lại. Tất cả những điều đó, chưa một lần Jessica quên dù rằng cái người đã cùng cô trải qua đêm điên cuồng ấy vẫn chưa xuất hiện.

Nhắm mắt, cô chỉ có thể nghĩ về đêm đó, chẳng còn tâm trí quan tâm những chuyện khác nữa. Kwon Yuri thật giống như chất nghiện, đã cùng nàng một lần, thật sự không cách nào thoát ra, chỉ muốn cùng nàng trầm luân không cần lối thoát.

Lén liếc nhìn chiếc siêu xe kia, hình ảnh Yuri gấp gáp đưa mình rời khỏi ngôi nhà đó lại hiện về.

Gương mặt nàng vẫn còn sự mệt mỏi, nụ cười dịu dàng đó vẫn nở trên môi, nhưng thoáng trong đôi mắt lại đầy lo lắng cùng căng thẳng, Yuri nhẹ nhàng chỉnh lại cổ áo cho Jessica, thấp giọng dặn dò:

[SHORTFIC] Thiên Phương Dạ Đàm. [ END ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ