-Note: đôi lời cho bản thân và mọi ng T____T
dạo này xảy ra khá nhiều chuyện, khiến tớ cân nhắc tới khả năng drop fic ( mặc dù ko nỡ )
lượn watt và fb, tớ nhận ra, bản thân mất 4 tháng để có thể hoàn thành 1 chap, mà còn chưa dc ưng ý phải xóa đi xóa lại mấy chục lần mới miễn cưỡng là chấp nhận dc, vậy mà ... có 1 số bạn, chẳng làm gì, chỉ cop bản word trên mạng về sau đó thay tên, up lên watt và dc mọi ng tung hô là au.
tớ nhớ cái thời của tớ, au đâu có dễ làm như vậy.
công sức, ý tưởng, cảm xúc ... hóa ra lại chẳng bằng 1 cái thao tác ctrl H trên word,
haizzz, than thở cũng chỉ có thể than thở, tớ mong rằng mọi ng nên suy nghĩ về tình trạng cv này, nhất là khi các cô gái của chúng ta đã có quá nhiều anti rồi, đừng rước thêm anti từ us-uk fan hay fan của các truyện khác nữa
p.s: những ai ko thích những lời trên, có thể click back. tớ dù sao cũng đã mất 1 đứa em thân thiết, cũng chẳng ngại gì nữa :3
have fun.
p.s2: dành cho những ai vẫn còn muốn đọc fic, đừng ghét Choi Minho trong fic này :))) ảnh chẳng qua cũng chỉ là làm nền cho YulSic mà thôi.
.................................................................................
Choi Minho tay cầm tách café mới pha, đứng dựa vào bàn làm việc, muộn phiền thở ra một hơi. Suốt ngày vùi đầu trong mớ giấy tờ sổ sách, hết cuộc họp này tới cuộc họp khác, không bay sang nước này cũng phải tới nước kia. Anh tự hỏi bao lâu rồi chưa có một giấc ngủ hoàn chỉnh. Một ngày của anh bắt đầu lúc sáu giờ sáng và khi kim ngắn vừa sang số một, mới bỏ cuộc mà lên giường cố dỗ giấc ngủ với lọ thuốc thường trực trên đầu nằm.
Mệt mỏi làm sao.
Nhưng đây là con đường mà anh đã chọn và Minho không có quyền ca thán hay hối hận. Lựa chọn rời xa người con gái mình yêu, chấp nhận mang tiếng đào mỏ, chấp nhận cả đứa con ngoài gia thú của cô vợ hờ, chấp nhận mọi lời chê bai nguyền rủa, Choi Minho có thể chịu đựng tất cả chỉ để bảo vệ một người, dù người đó đã bị anh làm tổn thương không ít.
Đôi mắt ưu tư nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Choi Minho tự hỏi, giờ này nàng đang làm gì? Còn nhớ kẻ tệ bạc này không hay nàng đã yên vui bên một người khác rồi? Anh cảm thấy đắng lòng. Ý nghĩ Yuri hạnh phúc bên một người không phải mình đã đeo bám anh suốt ba năm nay. Anh không muốn nghĩ tới, nên chỉ còn biết lao đầu vào công việc. Choi Minho muốn bản thân phải mạnh mẽ, vì chỉ như thế, anh mới có thể đưa nàng rời khỏi cái thế giới ngầm đầy nguy hiểm đó.
Khi Hyuk Joon mất, nàng hiển nhiên trở thành mục tiêu của tất cả người trong hắc đạo. Thủ lĩnh của Red Ocean nổi tiếng tàn bạo trong các cuộc tranh giành địa bàn, kẻ thù tạo ra rất nhiều, lại nói chính Red Ocean năm đó cũng loạn thành một đoàn khi Hyuk Joon bị ám hại.
Thủ lĩnh mất, cả bang hội như rắn mất đầu. Vào lúc ấy, chọn một thủ lĩnh khác là quan trọng nhất. Kim Jae Joong là anh em vào sinh ra tử với Hyuk Joon, là cánh tay đắc lực nhất của anh trai Yuri cũng là người duy nhất mà anh ta tin tưởng, lại thêm địa vị của Jae Joong là phó bang chủ. Chọn Jae Joong thay thế là hợp lý nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Thiên Phương Dạ Đàm. [ END ]
FanfictionTa không mong được đời đời kiếp kiếp. Không mong được sớm tối bên nhau. Chỉ mong được bình thản nắm tay nàng đi khắp nhân gian. Ai nói rằng tình cảm lưu luyến khiến người ta đau khổ. Ai nói rằng biển người chìm nổi. Chỉ có tình duyên là vĩnh cửu. Dù...