"San! You're drunk!"- wika ng Kaibigan nito na si Emily, kumunot lang ang noo ng dalaga at wala sa sarili na inalis ang kamay ng kaibigan sa balikat nito.
"No, I 'am not. Now let me go!"- pag-pupumilit nito, at tsaka nanguna sa pag-lalakad patungo sa isang couch. Maingay ang loob ng bar at patuloy lang sa pagtugtog ang DJ, The French Girl rolled her eyes in disbelief.
She's so annoyed when it comes with Sanity being drunk.
Agad itong nagtungo sa kaibigan at umupo sa tabi nito. "San, Are you alright?, Do you need something to drink?"-dahan-dahang tanong nito habang hinihihimas ang likod ng kaibigan.
"N-No."-mahinang sagot nito, pero rinig pa rin ni Emily. Napakunot ang noo nito, at tsaka huminga ng malalim.
"Ang hina mo talaga pag-dating sa alak. It's better pa pala kung hindi na lang kita sinama."- napailing ito at nilihis ang ilang takas na buhok papunta sa tenga nito.
"Anyway. Stay there San. I'll Call Ace na sunduin ka, para makauwi ka na rin. "- Emily suggested. Kunot noong lumingon si Sanity sa kaibigan at nag-salita.
"And Who the Heck Are you?" Katahimikan ang pumagitna sa dalawa, The French Girl groan in frustration.
"D*mn it. Just-Just stay there Okay?, I'll come back after a minute or so."- Wika nito at lumabas para matawagan ang Pinsan.
Tinitigan lang ni Sanity ang paunti-unting pagkawala ng kaibigan sa dagat ng mga tao, bago nito tinuon ang pansin sa baso ng tequila na nakapatong sa lamesa sa harap nito.
Tinitigan niya ito ng ilang Segundo, bago niya napag-pasiyahang kunin ito at inumin. Pero bago pa man nito mahawakan ang baso, A hand grabbed hers in a swift pace. The Girl frown in annoyance, pero bago pa man nito maitaas ang ulo niya para masumbatan ang walang modong Nilalang. In an instant, a soft comfortable coat draped on her bare shoulders.
The Girl look at it in surprise, allowing her to inhale a masculine scent of a Man. The Person retreat It's hand away from Hers.
She gulp, tilting her head to face a Young Man, wearing a white dress shirt, The Man is staring at him, while still continuing on folding his sleeves.
"Drinking is inappropriate habit."-The Man said sternly.
"Wait.. I know you.."- wika ni Sanity, at hinawakan ang jacket na nakapatong sa mga balikat nito, at tinitigan ng mabuti ang Lalaki. She hummed in agreement."At-.. Atmosphere?"
A displease look crept on the Man's face, as he spoke.
"That's mean Sanity, You almost said it."- The man said, as he gesture the Girl to scoot a bit, allowing him to sit beside her. The Girl stared at the man, taking in his movements. "Quit staring. It's uncomfortable."- The Man said, chuckling. Ramdam nito ang pagbigat ng couch, that's still adjusting on the Man's weight, She felt the heat where the Young Man is currently sitting. She felt uncomfortable despite being drunk.
"B-Biosphere?"- The Girl guessed once again.
The Man chuckled once again, kinuha nito ang baso ng tequila sa lamesa, he took a sip on it, bago nito muling itinuon ang pansin kay Sanity.
"Mosphere. Mosphere Eastleigh."- He said, smiling at the young Girl, Showing his perfect white teeth simultaneously. Pero saglitan lamang 'yon, bago nito muling itinuon ang pansin sa hawak na baso,
"Sober?"- Mosphere asked. The Girl shook his head in response,
"Oh. Stay here. I'll get you a Cocoa. I'll be right back."- wika nito, ipinatong nito ang baso ng tequila sa lamesa, bago ito tumayo, tinuon ng dalaga ang pansin sa baso, pero bago pa man niya ito makuha.
Bumalik si Mosphere at dali-daling kinuha ang baso."Nu-Uh. This is not good for you. Better stay away in any liquor. Understand?"
BINABASA MO ANG
His Obssesion
AzioneDESCRIPTION: Mosphere Eastleigh. A man with dignity, perspective and eccentric personality. Hindi ito titigil hanggat' hindi niya nakukuha ang mga gusto niya. He's willing to take a risk, involving his own life, his now delicate reputation, work and...