TWO

19 3 0
                                    

"WAAAAAAAHHH!!" I'm gonna die! I'm gonna die!

(O.O)
-
-
-
-
-
(>.<)

"MEEEEAAAA!!"

*BOOOOGSHH* *PAAAAAKKKK*

bakit anlabot naman ng semento? Nasa heaven na ba ako? Ulap na ba ang hinihigaan ko?

(>.<) => (>.O) => (O.O)

"KYAAAAAAAAAA!!!!" oy! Hindi ako yan ah. Si Arjhann yan.

"Oy! Ano b--Oh my goose!!" react naman ni Jarrmie kasama ng pagtakip sa bibig niya. Medyo OA ah!

"WOOOOHOOO! PORN!! Ilabas na ang camera!!" sabi naman ni Kuga Glenn na kasing tanada ni Ate Rea at naglabas ng Cellphone niya.

"WAAAAHHHH!! Baby Mea! Pinagpalit mo na ba ako? Baby! Nagseselos na ako. Huhuhu" sabi ni Kuya Rasty na Alumni na sabay acting na umiiyak.

"Uhmmm.. Mea, pwede ka ng tumayo. Baka maramdaman mo pa si ano" bulong sakin ni Christian.

Napatayo ako bigla sa sinabi niya. Huhu. Sorry na Christian!! Teka? Ano yung ano na sinasabi niya. Matanong nga!

"Christian!" kalabit ko sa kanya habang nakatalikod pa rin sakin.

"Ano yung ano?"

"Ano yung ano?" paulit niya ng tanong. Paulit-ulit? Unli lang?

"Yung ano na sinasabi ko kanina..."

Tumalikod kagad siya sakin sabay kuha ng gora niya at lumabas. Bastusan lang eh no?

"OYYY!! Besty!! Ano ba namang ginawa niyo kanina? Bakit dito pa kayo gumagawa? Dapat sa motel!!"

*PAAAAAKKK*

"Ang Green mo. Diyan ka na nga! Tutugtog na nga eh!" palusot ko sa kanya. Sa totoo kasi, kanina pa ako kinikilig but at the same time nahihiya.

Nagsimula na kaming pumwesto sa lugar na in-assigned sa amin. Lahat ng Colorguards namin nasa harap, nahahati sila sa dalawang column. Kami ang gitna, nahahati kami sa tatlong column. Naka pwesto ako sa gitna. Tapos ang mga Drummers nasa likod. Nakapwesto sila batay sa kung ano ang hawak nila. Si Christian nasa likod kasi Base Drum Ang hawak niya.

Umikot lang kami sa buong lagro para mag ingay, Jowk! Parang pinaalala lang sa mga taong nag aaral sa Lagro High School (LHS) na may Brigada Eskwela na nagaganap ngayon. Medyo mainit nga ngayon pero sulit naman kasi pagkatapos namin tumugtog, may mga pagkain na nag aantay na samin ^_^!

Hanggang ngayon, hindi pa din ako pinapansin ni Christian. Kung ako kaya magbigay sa kanya ng pagkain niya? Hmmm.. Pwede.

Nilapitan ko yung babaeng nagbibigay ng pagkain.

"Miss, penge po dalawa. May pagbibigyan po ako ng isa" sabi ko sa babae.

"Para kanino? Sa Boyfriend mo?" sabay tawa niya ng marahan.

"Huh? Hindi po.. Para sa Kaibigan ko po."

"Ah ganun ba? Oh eto oh!" kinuha ko na sa kanya yung inabot miya saking pagkain. Mabilis na akong tumalikod sa babae at lumapit kay Christian na nakayuko na mukhang pagod na pagod.

"Pssst. Christian oh!" abot ko sa kanya ng pagkain.

"S-Salamat" sabay kuha at tumuko.

Umupo ako sa tabi niya. "Galit ka ba sakin Christian? Bakit di mo ko pinapansin?" sabay pout.

"H-Ha? Hindi ah. Pagod lang kaya ako! Pero dahil binigyan mo ko ng pagkain sisigla na ako ulit" ngumiti lang siya ng pilit.

My Cute Boyfie Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon