Chapter 2

1.5K 42 8
                                    

Chapter 2 : First day of School


[ / clock rings ;; ]

I woke up with that shit alarm clock, I stood up and take a bath after an hour. I am already  done. 

I put my make up, a smokey eyeshadow and a dark lipstick.

I wear my gucci backless dress and my gucci high heels.

I also wear my gold accessories.

I went to dining room para kumain upang may lakas ako para mamaya. 

Pagkatapos kong kumain ay pumunta na akong school.

By the way, Kami pala ang may ari ng school na ito but me and my friends are scholars here, kahit naman na ang mga magulang namin ang may-ari ay hindi dapat kami nagpapabaya sa pagaaral.

The name of our school is Ryvanov's Pearl University ,it is well known private and popular school so all of the students here are rich and popular.

Nang pumasok ako sa paaralan ay marami na kaagad ang nagbu-bulungan.

" Oh my gosh she's a goddess "

" Bro may new crush na ako! "

" I heard that she is smart "

" She's so perfect "

" I want to be like her. "

Ang mga katagang yan ang palagi kong naririnig kapag pumapasok na ako ng paaralan at sa totoo lang naa-annoy ako pero pinapabayaan ko nalang.

I went to bulletin board to see and also to know my section at hindi nga ako nagkamali, I'm in a star section nanaman.

Pagkatapos kong tingnan ang pangalan ko ay sa mga bestfriends ko naman at syempre magkakasama nanaman kami at napakasaya ko na.

I went to our private room na located malapit sa canteen at umupo muna ako sa couch dahil hihintayin ko pa ang mga bestfriends kong pagong, nauuna kasi ako palagi sa kanila. Kaya naman nagonline muna ako sa social media accounts ko.

1,267 friend request

509 messages

2789 notifications

Kakaonline ko lang kagabi pero puno nanaman ang notifs ko nakakainis leche.

After how many minutes sa wakas dumating na si Agatha
as always late nanaman si Astraea.

"Where's Astraea? " She questioned me at malamang sa malamang

"As always , late" we said in unison

" HAHAHAHAHAHA " halakhak ni agatha

"Ano pala pinagtatawanan niyo?" tanong ng kararating na si Astraea pero hindi na namin pinansin kasi busy kami sa pagtatawanan.

Mr. Casanova meets Ms. HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon