Chapter Eight: Domo Kiss!

26 4 0
                                    

Chapter Eight

DOMO KISS!

Nicole's POV

Hello! Namiss nyo ba ko? Ako kasi.namiss ko kayo..!!! Sila Bestie kasi eh..May tampuhan echos... XD imbis na yung problema ko ang paguusapan ay yung kanila na yung focus XD.. ayus lang naman! Bestfriebd ko naman yun eh! Tsaka recover na ko dun sa scenario noh... Naisip ko lang...Bakit ba ko kaylangan maapektuhan doon diba? So ayun ayos na ko hahaha... Papunta na ako ngayon sa bahay nila Aldrin... nakapagpaliwanag na din siya sa akin..Haay bakit kasi ayaw makinig ni bestie eh.. TSS..

Paghahandaan namin yung plano nya para magsorry kay Joanne.. Sweet noh..?! XD So nandito na ko sa bahay nila Aldrin.. In fairness maganda.. Pinindot ko yung doorbell nila..*ding dong* *ding dong* pagkatapos ng dalawang doorbell ay bumungad sa akin ang isang babaeng may edad na pero ang ganda ganda nya! Mommy siguro sya ni Charles..

"Ah good morning po maa'm.. Nandyan po ba si Charles?" sabi ko.Ngumiti naman siya sa akin.

"You must be Chloe right?" sabi nya at binuksan ng tuluyan yung gate.Kanina kasi parang nakaailip lang siya.

"Ah opo maa'm."

"Oh dont call me maa'm.Just tita AnnaLisse na lang..Come in iha.." sabi nya pumasok na naman ako..

"Okay po tita AnnaLisse.." ngumiti ako tapos pinaupo nya ko sa sala.

"Wait here iha.Nagpapagwapo pa kasi si Charles..Pupunta lang ako sa kitchen to prepare your food.." tumango na lamang ako at umalis na siya. Nilibot ko yung paningin ko.. Wow! Di ko maitatanggi na maganda talaga yung bahay nila! ^____^ Andaming paintings...!! Mas naexcite ako sa nakita ko... Isang Cute na Cute na Collection ng Domo Kun!!!! Aaaaahhh!!!! That is my favorite!!!! Pumunta ako dun at niyakap ang isang pillow na DomoKun at hinalik halikan yun... "Hmmmm... I love you Domo!" sabi ko..

"I love you too!" huh? sino yun? My Gulay! Nagsasalita si Domo! I'm in a paradise!

"Domo! Thank you for talking back to me!! Can i Take you Home?!" tanong kong parang tanga kay Domo.

"Sure..but in one condition!" sabi ni Domo.. Haayyy!! Gagawin ko lahat maiuwi lang siya!

"Oh thank you Domo!!!! Ohhh!! Do you know? I really really want to make you my boyfriend! So what's the condition?" excited kong tanong sa kanya..

"Really? I can be your boyfriend and you can be my girlfriend! The condition is..... kiss my master for ten seconds in his lips!" ano?! bat yun pa! ayos lang yun! Para kay Domo Kun!

"Huh?! Well for you I will do it! So who is your master? That crazy Charles huh?!" i asked.

"No..That handsome Kiel." Kiel? sino yun? Pero ayos lang badta para kay Domo!!!!

"Ah okay!!! So where is he?!"

"Turn to your left.." sinunod ko si Domo.. at dun nakita ko ang isang gwapo este lalaking nagpipigil ng tawa..

Siya si... "Kuya Keith?!"

and with that tumawa na siya.

"Hey what's funny? Do you know Kiel? I must kiss him to be able to avail Domo!" niyuyugyog ko siya.

"You really think that you can talk with Domo huh?!" tumigil na siya sa pagtawa. Tapos kinuha nya yung domo pillow. Waahhhhh!!! No!!!!

"Ano bang problema mo! Give me back that Domo!" sabi ko. Pinipilit kong abutin yung Domo pero dahil mas matangkad siya ay d ko maabot! I hate him!

"Eh d mo pa nga nagagawa yung kondisyon ni Domo eh!" tapos binelat nya ko.

"Eh sino ba kasi yung Kiel na yun?" tanong ko.

Playful PathsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon