Kiểu như là thế này:
"Love is like a snow"
"Dissclaimers"
"I write just fun"
Ừm... thực ra cũng không biết nói gì...
Khi đọc phải mấy câu này mình kiểu như bị tống cho một đấm vào mặt ấy ._. Các bạn coi thử bản thân đủ giỏi thì hẵng sử dụng Tiếng Anh trong tác phẩm của mình ha. Còn nếu bạn muốn dùng mà chưa chắc chỗ nào thì làm ơn, mình năn nỉ các bạn luôn đấy, làm ơn hãy nhờ người nào giỏi Tiếng Anh xem giúp, sau đó hãy viết gì thì viết nhé.
Mình thực sự cảm thấy quá là hack não luôn ._.
Mình muốn nói với các bạn là các bạn xài Tiếng Anh mà sai be bét như vậy thì đéo có thể hiện mình giỏi giang cái con mẹ gì đâu. Mà nó chỉ càng show thêm cái sự N.G.U không giới hạn của bạn thôi.
Còn nhiều bạn muốn xài Tiếng Anh để cool đồ các thứ, thì mình nói luôn là bị người ta cười vào mũi vậy chắc cool lắm hả. Cụ thể khi mình đang ngồi viết những dòng này thì mình đã, đang, và sẽ cười vào mặt các bạn rồi đấy.
Hồi đấy còn tốt bụng đi comment góp ý đồ này nọ, chỉ ra cái sai cho người ta sửa. Gặp phải nhiều bạn thực sự muốn học hỏi thì không nói, mà còn những thành phần đã ngu còn thích tỏ ra nguy hiểm, kiểu:
"Mình không có giỏi Tiếng Anh, bạn không cần góp ý như vậy đâu"
Xin lỗi bạn, bạn không giỏi thì bạn đừng có xài. Xài làm mẹ gì rồi giờ mở mồm ra bảo không giỏi. Người ta nói "dốt hay nói chữ" quả không sai mà ._.
Lại nói Tiếng Việt mình dư thừa ngôn từ để mà diễn đạt mà. Rõ ràng là truyện Tiếng Việt đi, cái tên truyện cũng ráng nhét Tiếng Anh vô được, trong khi nó sai tung tóe cả lên ._.
Thật tình mà nói, giờ mình thấy ai xài Tiếng Anh sai cũng chỉ im lặng phỉ nhổ trong lòng thôi chứ cũng đéo thèm care gì nữa rồi. Nó giỏi dốt gì người ta khắc thấy, cũng không cần mình nói làm gì.
Lâu lâu ức quá kiểu cũng vào comment mỉa mai một câu, đại loại như: "Mình đọc không hiểu", thì các bạn ấy mới quay ra bảo một câu: "Bạn xài Google dịch là ra thôi bạn" ._. Vậy là hiểu luôn nha, Google nó đã sida rồi mà bạn còn đáng nể hơn nữa ._.
Nói nãy giờ cũng chỉ muốn nhấn mạnh là các bạn hãy xem lại khả năng Anh văn của mình trước khi xài này nọ lọ chai, để thiên hạ nó khỏi cười vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những thành phần mình "yêu quý" hết mực trên Wattpad
RandomChỉ là hate comments thôi ._. Warning: Có sử dụng từ ngữ nhạy cảm (ờ là phụ khoa đó). Ý kiến riêng, ai không thích mời ra cửa rẽ trái.