5. Gặp 2 lần, nói với nhau được 2-3 câu, nữ chính trong mấy lần gặp đó hành động ngâu si như chóa, nam chính cười tà mị nói: "Em thật thú vị!"
Thú vị con mẹ mấy bạn chứ ở đó mà "em thật thú vị" với chả "tôi để ý em rồi đó" :v
"Nhất kiến chung tình" (vừa gặp đã yêu), hay còn gọi là "tình yêu sét đánh" ấy, thì không nói làm gì. Cái kiểu mà gặp nhau vài lần, nói với nhau vài câu, hay là kiểu anh nam chánh nhiều lần vô tình xuất hiện trước mặt chị nữ chánh rồi chị nữ chánh về nhà kiểu "khó chịu khi không được gặp anh ấy".
Mình cũng không biết diễn tả cái loại này như nào, chính là cái kiểu truyện mà mới vài chap đầu mà nữ chánh/em thụ đã có tình cảm với nam chánh/anh công ấy, xong bứt rứt không biết ảnh có tình cảm với mình không.
Một, là vừa gặp đã yêu. Hai, là loại tiến triển từ từ, dần dần có tình cảm với nhau. Chứ cái loại này thật chẳng ra làm sao = =
Tình yêu gì mà thiếu logic vđ >_>
6. Cú ngoặt, hẳn là CÚ NGOẶT!!!
Đại khái là đang yên đang lành, chuyện tình của 2 nhân vật chính còn chưa tới đâu, đột nhiên ầm một cái 1 trong 2 nhân vật chính tai nạn xe, xong sống thức vật. What the FU*K??!!!
Cú ngoặt cái quần què, này gọi là vô lý, VÔ LÝ có biết không?! Đùa người đọc vui lắm chắc (╬ ̄皿 ̄)凸
Mình hồi đó có đọc một truyện, 2 nhân vật theo đuổi rồi yêu nhau trong vòng 12 chương hay khoảng đó, mình cũng không nhớ. Xong cả 2 đi du lịch, vừa đến nơi, vào khách sạn cất hành lý thì hết chap, sang chap sau, bạn au viết là nam chánh đã bị tai nạn, và tèo rồi, hay ít nhất đó là điều người yêu ảnh được biết...
CMN cái khỉ gì vại?! _ _"
7. 2 tuổi đã yêu, x năm sau gặp lại vẫn nhớ, vẫn yêu ¬_¬
Thằng nhỏ/con nhỏ 2 tuổi đó là tinh à >_> ranh gì sớm thế, 2 tuổi có đứa còn chưa tự ăn được mà yêu với chả thương .-.
Thà là quen nhau từ năm 2 tuổi, cùng nhau lớn lên, rồi tình cảm bồi tụ dần dần. Chứ đâu ra cái thể loại tí tuổi đầu quen nhau, rồi xa nhau, 10 năm hay mấy năm sau đó gặp lại cái a vô yêu nhau như đúng rồi >_>
Tui nhổ vô trong mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những thành phần mình "yêu quý" hết mực trên Wattpad
DiversosChỉ là hate comments thôi ._. Warning: Có sử dụng từ ngữ nhạy cảm (ờ là phụ khoa đó). Ý kiến riêng, ai không thích mời ra cửa rẽ trái.