Okay, I'm back~
Trước hết nên định nghĩa fanfiction, mặc dù nhiều bạn cũng đã biết. Fan fiction là những tác phẩm thơ, truyện, các danh sách được viết bởi các fan của một tác phẩm gốc trước đó. Tác phẩm gốc có thể là manga, anime, phim, tiểu thuyết, một chương trình tivi, một trò chơi hoặc bất cứ cái gì có nhân vật và được fan yêu thích. Nói cách khác, nếu bạn viết hoặc đọc một tác phẩm sử dụng những nhân vật của một tác phẩm khác và người viết không có bản quyền về những nhân vật đó thì bạn đã đọc/ viết một fan fiction. (Theo VNFiction Forums - mời xem phần liên kết bên ngoài để biết rõ hơn)
Vậy, bây giờ các bạn đã biết fanfiction là cái gì rồi ha. Mình chỉ có một câu hỏi cho những nhân vật luôn đi quanh và la lớn: "TÔI KÌ THỊ FANFICTION", đó là: BẠN KÌ THỊ NÓ VÌ CÁI ĐÉO GÌ VẬY ?!
Fanfiction cũng là do người ta tự nghĩ ta, người ta tự sáng tạo ra đấy thôi. Họ muốn sử dụng tên của nhân vật họ thích, họ muốn sử dụng tên của thần tượng họ. So what? Nó chả gây mất hòa bình thế giới đâu, nhé!
Có bạn còn nói fanfiction không tôn trọng tác phẩm gốc/nhân vật họ mượn tên. Má nó, không tôn trọng cái *beep* ấy. Chỉ ra cái chỗ không tôn trọng tôi xem nào?
Xin lỗi, nãy giờ có vẻ hơi nóng rồi.
Tóm lại chính là mình đang rất bức cmn xúc vì những loại người như trên. Bạn không thích? Fine. Bạn kì thị? I don't care. Cái khiến mình nổi điên chính là những thành phần kì thị phô trương, kì thị mà cứ thích đem đi khoe.
Fanfiction nó tồn tại cũng chả ảnh hưởng đến sịp bạn mặc màu gì, thì vì cái qué gì mà bạn cứ đi phô diễn cái sự kì thị của bạn ra cho thiên hạ nó ném đá vậy ?! Và bạn hãy tin rằng cái sự kì thị của bạn cũng không làm cho fanfiction nó biến mất ngay được đâu. Vì thế bớt thể hiện sự kì thị đi, cái đó đéo có gì đáng tự hào đâu.
Như một câu nói mà mình rất thích: "VỀ NHÀ MÀ THỂ HIỆN !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những thành phần mình "yêu quý" hết mực trên Wattpad
Ngẫu nhiênChỉ là hate comments thôi ._. Warning: Có sử dụng từ ngữ nhạy cảm (ờ là phụ khoa đó). Ý kiến riêng, ai không thích mời ra cửa rẽ trái.