Chapter Three: Let There Be Peace...

238 13 7
                                    

 VOTE if you like...and COMMENT too..TY

Chapter Three: Let There Be Peace...

Maaga akong pumasok kinabukasan....Baka kasi kung ano na naman ang mangyari pag tinanghali ako.

Medyo tahimik pa ang room pagdating ko dun dahil iilan pa lang kami na nandun..

Pero maya-maya lang....

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah"

>.<

Anu ba yun? Daig pa ang may sunog eh. -___-

Kiring -kiri ang mga babae sa labas at ang lalakas pa ng mga boses habang nagku-kwentuhan.!

(_ _")

"Kyaaaaaaaaaaaaah.!! Nang makita ko sya, nag-'Hi' ako at eeeeehh..He said 'Hello' then ngumiti sya sa kin...hahaha..Ang gwapo talaga ni JERIC!!!"

"Eeh?!.Sayang naman di pa ako nakasabay sa yo..Kasama ba nya si Tofi?"

"Ay, wala yan...Kasi kahapon nakasabay ko si TJ sa paglalakad...at kyaaaaaah!..nahawakan ko yung kamay nya..HAHAHA!"

"Sus, di ka naman kinakausap atsaka ikaw ang sadyang sumabay tapos na-nantsing ka pa sa kanya.!..Kita ko yun wag kang tatanggi!!!"

"Bakit di ko naman itinatanggi..hahaha..Inngit ka lang"

"Suplado naman yun si TJ kaya mas gusto ko so Jeric...Ang cute-cute nya kasi at ang bait pa.."

"Taken na naman ata yun eh..Di ba sila ni Rhen?"

"Who cares?!! Di pa sila kasal kaya pwede ko pa syang angkinin..!!Bwahaha!"

Yan ang pinag-uusapan nila...

Hindi kaya magsabunutan na ang mga ito at ang O.A nila ha..

(_ _")

Sino ba yung mga lalaking kinahihibangan ng mga alipores na mga ito para pag-usapan ng mga ito ng ganun?

Kahapon pa ko nabuburyong sa mga da-WHO na iyon..

Haizt..

The hell i care!!!

Makapag-basa na nga lang at wala akong mapapala listening to their nonsense talkings...

After some minutes....

Nagdadatingan na ang iba pa.

May dumating na matangkad na lalaki at syempre panay ang bati at pag-papacute ng mga babae...tsss

Napailing na lang ako at tumutok uli sa binabasa ko...

May pares ng paa ang tumigil beside me...

Unti-unti ang ginawa kong pagtingin sa kanya..

Mula paa pataas..(para maiba naman...lagi kasi mula ulo hanggang paa eh..hehe)

o_O --> ako

^____^ --> sya

What's the matter with him? He looks weird for me...pero ang ganda ng eyes and nose pati korte ng mukha...

In short CUTE...

"What?" I asked him..curious..

^___^ --> sya pa rin yan

then...

"Hi...I'm YOURS...Are you MINE..?" he said

-___-

ansaaaaaaaveeehh?

Parang gusto ko tumawa sa sinabi nya..

Is he kidding me?!

Ano to? Bagong pauso ngayon ng pakikipagkilala sa 'Pinas?!

Lost Heart...Love Found (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon