woah..dumadami na ang readers...thanks for reading..^_________^
VOTE if you like...and COMMENT too..thanks
Chapter Four: -____-
(a/n: may nangungulit sakin na mag-update na kaya nmn khit tnatamad pa ako...ayan eto gumawa pa rin ako....bahala na kung boring o panget...haha..^___^...JERIC..PEACE TAYO..!!! hahaha..)
Nandito kami ngayon sa may soccer field...dito kasi kami pinatambay ng teacher namin sa P.E. eh...
kaya yun...gumagawa kami ng sari-sarili naming mundo...
-___-
di daw kasi sya aatend sabi ng class president namin kaya pakalat-kalat kami ngayon...
ang tamad ng teacher namin noh???..di kasi sinabi ang dahilan kung bakit di aatend..
baka tinatamad..
-___-
wala kaming matutunan kapag ganyan sila ng ganyan
tsk tsk...too bad...
(a/n: para yan sa mga absinero naming prof...hahaha..(^__^)v )
pero okay lang... gusto ko yung pwesto ko ngayon...
weeeee...ang sarap mag-unwind...^____^ at mag-relax..
nasan ako???
ahhh...eto solo flight sa may lilim ng puno ng..........(tingin sa taas at paligid)..........haha..di ko alam kung anong puno to...anla...basta puno na may maraming dahon....
nakaupo at nakikinig ng music sa ipod ko...huuuuuuu....enjoying myself alone....(loner???)
di ako loner..nagkataon lang na wala pa ako masyado ka-close dito sa school na to..di din kasi ako fc...
Anyway, sinasabayan ko yung music...kumakanta-kanta pero di nmn malakas...kakahiya nmn kasi kung may makarinig sa 'napakaganda kong boses'...hahaha..
halos wapakels na ko sa nasa paligid ko...nagkaw-kaw ako sa bag ko ng pwede ding pagkaabalahan.
Nakakita nmn ako...
ano yun???
ang paborito kong libro..haha..wag nyo na alamin kung anong pamagat..dahil di ko rin balak i-share sa inyo...(ang damot..)
(^___^)v
Listening to the music while reading my fave book...
may sarili na kong mundo...
Maya-maya....
May sumigaw...pero di ko pinansin...
tuloy lang ako sa ginagawa ko....
But then....
*BOOOOGS*
>.<
araaaay..!!
woah!
tumalsik yata ang utak ko.. >.<
baka makita nyo..wag nyo tatapakan ha.... >,<
Nakabulagta ako sa damuhan...
May mga nagsilapit sakin...
"Ano?? Buhay pa ba???"
"Hindi na yata humihinga???!!"
"CPR???!!! Ako na gagawa!!!" *blaag*
"Tarantado!!.Ang SM mo talaga..!!" (SM= SIMPLENG MANYAK!)
BINABASA MO ANG
Lost Heart...Love Found (ON HOLD)
Fiksi RemajaThey are just a typical teenagers who entered the world of LOVE... Nagmahal. Nangarap. Umasa. Nasaktan. And worst feel EMPTYNESS.. Mahanap at matagpuan pa kaya nila ang nawalang PAG-IBIG? O patuloy na PAGSISIHAN ang sinayang na PAGKAKATAON? So find...