Trùng Sinh Tô Noãn - Tâm Tình Hoa Khai

2.5K 21 4
                                    

Tác phẩm : Trùng sinh Tô Noãn

Tác giả : Tâm tình hoa khai

Converter : Lovelyday

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127268

Văn án:

Tô Noãn là cái sát thủ, nhưng là thình lình xảy ra hủy diệt là chuyện gì xảy ra?

Nhất sùng kính đại ca cư nhiên là phản đồ? Nàng cho rằng chính mình thật sự muốn chết, nhưng là vì sao nàng còn có thể mở hai mắt?

Vì sao trước mắt này ánh mắt lạnh lùng, toàn thân tản ra lạnh như băng hơi thở nam tử nói cho nàng: Ngươi đã là thê tử của ta, không cần lại làm chuyện ngu xuẩn ?

Thượng giá cảm nghĩ

Mấy ngày hôm trước biên biên cho ta biết nói muốn thượng giá , trong lòng thật cao hứng nhưng cũng có chút lo lắng, bởi vì Tiểu Tình dự tính ngày sinh gần , cục cưng không biết gì thời điểm liền xuất ra . Nhưng là mặc kệ như thế nào, Tiểu Tình hội nỗ lực tồn cảo !

Phi thường cảm tạ anh đào biên biên, cho thật nhiều đề cử, nhường Tiểu Tình có chút chột dạ, nếu là thành tích không tốt, chẳng phải là cô phụ biên biên? Mặc kệ thế nào, Tiểu Tình hợp lại ~ cũng phi thường cảm tạ vĩ thất bọn tỷ muội, ở Tiểu Tình sách mới kỳ cấp đùi!

Tiểu Tình đã có tam bản kết thúc thư , cũng không biết quyển sách này đại gia có thích hay không, nhưng là mặc kệ thành tích như thế nào, Tiểu Tình đều sẽ nỗ lực đi viết , bởi vì còn có không ít người duy trì Tiểu Tình, mã tự lại Tiểu Tình lạc thú chỗ!

Cho nên, nếu là có yêu mến Tiểu Tình quyển sách này bằng hữu, còn thỉnh nhiều hơn duy trì Tiểu Tình, nếu là cảm thấy không đủ phì, có thể tiên tiến đi cất chứa đát ~ cũng thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì chính bản đặt nga! Sao sao đát ~

----------------------------------------------


Trùng Sinh Tô Noãn - Tâm Tình Hoa Khai (Trọng sinh, hiện đại, tá thi hoàn hồn, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ