Tô Noãn nhìn hạ ảnh chụp. Trong mắt hào quang lóe ra, người nọ quả nhiên là lúc trước Hồng Sương điều tra nhân trong đó một cái, là cái kia sống một mình Jerry.
Xem qua ảnh chụp sau, Tô Noãn trực tiếp đem ảnh chụp cấp san rớt.
Sau nàng lại phát ra một cái tin nhắn cấp Tằng Quân, nhường Tằng Quân chú ý hạ này f quốc tới được nhân, không cần làm cái gì, chỉ cần bọn họ ảnh chụp là đến nơi, nhưng là muốn đặc biệt chú ý an toàn, Tô Noãn thậm chí còn lộ ra hạ, những người đó thân phận không đơn giản, đều là trải qua đặc biệt huấn luyện .
Cuối cùng Tô Noãn vẫn là quyết định nhường Tằng Quân bọn họ lấy đến f quốc bên kia đến nhân ảnh chụp, chỉ cần Tằng Quân chú ý chút, chụp chút ảnh chụp phỏng chừng không có cái gì vấn đề lớn, nhưng là đại ý trong lời nói, vẫn là sẽ khiến cho đối phương hoài nghi, cho nên Tô Noãn trước đó nhắc nhở hạ.
Tằng Quân là cái cẩn thận nhân, nghe được Tô Noãn trong lời nói, trong lòng cũng là lộp bộp một chút, hắn nguyên bản là từ bộ đội lý xuất ra , nghĩ đến Tô Noãn lão công là quân nhân, nghĩ này theo f quốc tới được nhân sẽ không là ngoại cảnh gián điệp cái gì đi?
Nghĩ vậy, Tằng Quân trong lòng ngẫm lại còn có chút hưng phấn lên, xuất ngũ sau, liền cảm thấy cuộc sống không có kích tình, từ bang Tô Noãn làm việc khởi, hắn liền lại cảm giác được trước kia ở bộ đội khi, cái loại này phong phú cảm giác .
Bất quá nếu là đối phương thật là ngoại cảnh gián điệp, như vậy chính mình ba người sẽ hết sức cẩn thận rồi.
Hơn nữa Tằng Quân cảm thấy chụp điểm ảnh chụp rất không kỹ thuật hàm lượng , đã đối phương có khả nghi chỗ, thế nào đều phải giám thị mới tốt.
Nếu là Tô Noãn biết Tằng Quân làm như vậy, phỏng chừng liền sẽ không làm cho bọn họ đi chụp ảnh phiến .
Bất quá cũng đang bởi vì Tằng Quân não động đại khai, cứu chính bọn họ.
"Niết bàn" những người đó trung, khả xen lẫn một ít a cấp,b cấp sát thủ .
Vì chiếm trước Hoa quốc thị trường,"Niết bàn" Có thể nói là hạ vốn gốc , phái tới được nhân đều là a cấp,b cấp ,c cấp nhân gia căn bản là không có phái đi lại.
Nếu là Tằng Quân bọn họ không cẩn thận làm cho người ta phát giác có người ở giám thị bọn họ, chỉ sợ ngay sau đó, ba người sẽ phơi thây đương trường .
Tô Noãn bên này biên tập hoàn tin nhắn sau, san rớt phát kiện rương, đang muốn khóa di động, phóng trong túi khi, ngồi ở trong lòng nàng luôn luôn thực yên tĩnh Tiết hiểu mặc đột nhiên thân thủ đoạt di động của nàng.
Tô Noãn tuy rằng có thể không nhường Tiết hiểu mặc cướp đi, nhưng là lại muốn xem xem hắn muốn làm cái gì.
Tiết hiểu mặc lấy đi di động sau, thấy được trên di động giấy dán tường.
Giấy dán tường là Tô Noãn chụp một nhà ba người ảnh chụp, Tiết hiểu mặc nhìn sau, bình thường chỉ biết mơ mơ hồ hồ kêu mẹ, nhưng là lúc này lại đột nhiên nói:"Ba ba, ma ma @#$%^*!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tô Noãn - Tâm Tình Hoa Khai (Trọng sinh, hiện đại, tá thi hoàn hồn, hoàn)
RomantizmTô Noãn là cái sát thủ, nhưng là thình lình xảy ra hủy diệt là chuyện gì xảy ra? Nhất sùng kính đại ca cư nhiên là phản đồ? Nàng cho rằng chính mình thật sự muốn chết, nhưng là vì sao nàng còn có thể mở hai mắt? Vì sao trước mắt này ánh mắt lạnh lùn...