Tiết tử
Màn đêm buông xuống, gió lạnh phơ phất, một tòa đảo đơn độc phía trên, lúc này đã không có ban ngày ồn ào náo động.
Tô Noãn đem đệ đệ, bọn muội muội toàn bộ dàn xếp hảo sau, liền theo trong phòng lui xuất ra.
Tô Tường vừa vặn theo cách vách đi ra, nhìn đến Tô Noãn, nở nụ cười.
Bọn họ đều là cô nhi, từ nhỏ sinh hoạt tại này tiểu đảo phía trên, là thủ lĩnh thu dưỡng các nàng, cho bọn họ họ, dạy bọn họ một thân bản sự, làm cho bọn họ có thể sống sót.
Này đảo đơn độc là thế giới bài danh thứ nhất sát thủ tổ chức "Niết bàn" căn cứ chi nhất, mà chỗ ngồi này căn cứ chủ nhân đó là "Niết bàn" vị thứ ba thủ lĩnh, ngoại nhân chỉ biết này kêu "Tô".
Mà Tô Noãn, Tô Tường bọn người là "Niết bàn" sát thủ, bọn họ đều quan tô họ.
Nhân tiền là sát thủ hai người, cũng chỉ có đối mặt kia vô số hồn nhiên, đáng yêu đệ đệ, bọn muội muội khi, mới có thể thả lỏng chính mình.
Mà các nàng mỗi lần tiếp đan, buôn bán lời tiền, 40%, tổ chức thu đi rồi, mà còn lại 60%, còn lại là từ các nàng chính mình nắm trong tay.
Nhưng là mặc kệ là Tô Noãn, vẫn là Tô Tường đám người, vẫn là đem đại bộ phận tiền đem ra, trợ cấp cho đệ đệ, bọn muội muội.
"A ấm, đều ngủ?"
"Đúng vậy, tường tỷ, ngươi bên kia cũng đều ngủ đi? Đúng rồi, ta nghe nguy ca nói, ngươi ngày mai muốn đi trung sa?"
Tô Tường cười khổ hạ:"Cũng đều ngủ, không có biện pháp, ai nhường ta đem lần trước nhiệm vụ làm hỏng đâu, lần này coi như là lập công chuộc tội đi!"
Tô Noãn đến gần, bế ôm Tô Tường:"Tường tỷ cẩn thận chút, nơi đó tương đối hỗn loạn, thả kẻ có tiền lại nhiều, còn có đại lượng lính đánh thuê, mặc kệ thế nào, hay là muốn cam đoan chính mình an toàn!"
Tô Tường vỗ vỗ Tô Noãn:"Nha đầu ngốc, yên tâm đi, ngươi còn không tín tỷ tỷ sao? Đi thôi, hôm nay đều huấn luyện cả một ngày , nên trở về đi hảo hảo nghỉ ngơi !"
Hai người cáo biệt sau, Tô Noãn về tới lầu 3 phòng.
Căn cứ phòng ở toàn bộ đều là ba tầng lâu .
Sở hữu mới tới hài đồng toàn bộ ở tại lầu một, lầu hai tắc ở đã trưởng thành, thực lực lại hơi yếu, còn không cụ bị nhất lưu sát thủ thực lực nhân. Mà lầu 3, còn lại là ở giống như Tô Noãn đám người, đã trưởng thành, thả là thực lực mạnh nhất đứng đầu sát thủ.
Tẩy sạch cái nước lạnh tắm, Tô Noãn ngồi ở cửa sổ, xem bên ngoài chỉ có mấy khỏa sao bầu trời, nắm hai tay, cầu nguyện :"Chỉ nguyện đại gia đều mạnh khỏe!"
Không bao lâu, Tô Noãn liền đã đã ngủ.
Đã là rạng sáng hai giờ hơn, lúc này đảo đơn độc thượng một mảnh tối đen, sớm không có một điểm tiếng vang.
Nhưng lúc này, đảo đơn độc phụ cận hải vực thượng, nhưng không bình tĩnh.
Chỉ thấy mấy chỉ tàu ngầm, còn có mấy chiếc thuyền, ở lẳng lặng tới gần đảo đơn độc, không trung lại có vô số phi cơ trực thăng bay tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tô Noãn - Tâm Tình Hoa Khai (Trọng sinh, hiện đại, tá thi hoàn hồn, hoàn)
RomanceTô Noãn là cái sát thủ, nhưng là thình lình xảy ra hủy diệt là chuyện gì xảy ra? Nhất sùng kính đại ca cư nhiên là phản đồ? Nàng cho rằng chính mình thật sự muốn chết, nhưng là vì sao nàng còn có thể mở hai mắt? Vì sao trước mắt này ánh mắt lạnh lùn...