Trùng Sinh Tô Noãn (part 2)

3.9K 34 1
                                    

Tần Chính điên cuồng phá lên cười, kia dữ tợn bộ dáng, làm cho người ta ghê tởm.

"Mặc dù không có gia cừu, ta cũng sẽ không cảm kích của các ngươi, nếu không phải tầng này huynh muội quan hệ, lâm muội lại như thế nào thích thượng người khác?"

Tô Noãn đột nhiên nói:"Tần Chính, cho dù ta mẫu thân biết ngươi không phải nàng ca ca, cũng tuyệt đối sẽ không thích thượng ngươi . Ngươi tâm rất dơ bẩn , ngươi không xứng với mẫu thân của ta. Mẫu thân người như vậy, lại khởi là ngươi có thể tiết độc ? Có thể vì bản thân tư dục, phải đi hãm hại cha ta, có thể vì bản thân tư dục, là có thể sát hại ta mẫu thân. Ngươi cái gọi là yêu, là cái gì này nọ? Bất quá đều là vì chính ngươi thôi. Cũng khó trách, này không phải là các ngươi Phương gia tập tính sao? Như bằng không, lúc trước Phương gia lại như thế nào bị xử lý điệu?"

"Ngươi ở trong này oán trách người khác thế nào thế nào, ngươi ở hưởng thụ quyền lợi, hưởng thụ trung tướng vinh quang thời điểm, ngươi có từng nghĩ tới, không có Tần gia, ngươi cũng bất quá là cái người thường. Không hiểu cảm ơn, ngươi liên nhân đều uổng làm nhiều năm như vậy, heo chó không bằng!"

Tần Chính bị Tô Noãn mắng á khẩu không trả lời được, ánh mắt trở nên đỏ bừng, đang muốn phản bác là lúc, Tô Noãn lại cười lạnh lên:"Ngoại công, bà ngoại, chúng ta đi thôi, cùng loại người này còn có cái gì hảo nói ? Lãng phí võ mồm thôi, lại ô uế chúng ta nước miếng!"

Nói xong này đó, liên xem đều lười xem Tần Chính liếc mắt một cái, liền lôi kéo vương hinh cùng Tần quốc đi ra ngoài .

Tần Chính nghẹn nhất bụng hỏa, lại không chỗ phát tiết.

Bất quá mặc dù hắn có hỏa có năng lực như thế nào, làm việc này, cũng đủ hắn vững chãi để tọa mặc.

Trở lại Tần gia sau, Tần quốc nhìn nhìn Tô Tranh, thở dài một hơi:"Tiểu Tranh, thật sự là xin lỗi, năm đó như vậy hiểu lầm ngươi, là ta không tốt!"

"Ba, ngài không cần nói như vậy, tuy rằng sự ra có nguyên nhân, nhưng là lúc đó ta cũng thực vô liêm sỉ, bởi vì chuyện đó, còn thường thường cùng Lâm Lâm cãi nhau, cũng là ta đối chính mình không có tin tưởng thôi!"

Toàn gia nhân đều lâm vào trầm mặc bên trong.

Tần lâm đã chết đi nhiều năm , mặc dù chân tướng rõ ràng , thì phải làm thế nào đây đâu? Cũng vãn không trở về tần lâm sinh mệnh ![ chưa xong còn tiếp......]

Chương 74 kết thúc

Tô Noãn đám người trở lại Tần gia về sau, một đám người ngồi ở chỗ kia yên lặng vô ngôn. Một lát sau, tần phương đột nhiên khóc lên.

"Vì sao sẽ biến thành như vậy, nhà chúng ta đối hắn chẳng lẽ không đủ hảo sao? Tỷ tỷ cư nhiên là hắn hại chết , mệt hắn còn biểu hiện đối tỷ tỷ như vậy hảo......" Tần phương khóc khóc không thành tiếng.

Tô Noãn ngồi đi qua, nhẹ nhàng ôm lấy tần phương:"Tiểu di, lại thương tâm khổ sở mẫu thân cũng đã qua đời nhiều năm , nay thủ phạm đã đền tội. Chúng ta hẳn là cảm thấy cao hứng mới đúng. Huống chi như vậy bạch nhãn lang sớm làm nhận rõ hắn bộ mặt thật, cũng là một chuyện tốt, bằng không chịu thiệt là chúng ta! Chúng ta một nhà chỉ cần về sau hảo hảo , liền so với cái gì đều cường! Người như vậy, chúng ta khổ sở cái gì?"

Trùng Sinh Tô Noãn - Tâm Tình Hoa Khai (Trọng sinh, hiện đại, tá thi hoàn hồn, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ