Chapter 11: Mis-understanding

160 5 0
                                    

MVB 2.1

Kira’s Pov

Masakit parin ang ulo ko paggising ko kaumagahan. Kainis!!

Nasobrahan ata ang inom ko kagabe. Naramdaman ko pang ang sakit ng katawan ko. Napatingin ako sa paligid, at na realize kung hindi ako familiar sa silid na to. Napansin ko pa ang kamay na nakabalot sa hubad kong katawan. And I can even feel his manhood between my thigh.

Shit! Ibig bang sabihin, someone just----?? *sob*

Hindi ko mapigilan ang takot at kaba habang iniisip na nakipagtalik ako sa ibang lalaki. I’m not a total bitch to have sex with anyone.

Naramdaman kung biglang gumalaw ang katabi ko. Damn it! I have sex with someone I don’t know? F--fuck .  . sana naman si Kurt ang taong katabi ko ngayon!! Sya lang ang gusto kong umangkin sakin, ang tanging magnanasa sa katawan ko. And please .  . wag si Gab!! Nakaramdam ako ng takot ng maisip iyon.

Dahan-dahan akong gumalaw para lumingon.

“morning.” seryosong wika nito na agad na umupo.

Napasigh ako at napahiga uli ng maayos sa kama nya.

“you scared me!” sambit ko na naiiyak tsaka mahigpit syang niyakap.

“tinatakot ba kita? Hmph! Hindi ako ang nagpakalasing kagabe para hindi maalala ang nangyari.” anito na nilayo ako sa kanya.

Tapos bigla itong tumayo at nagsuot na ng boxer shorts tsaka pants at polo.

“you’re going somewhere?”

“yea.” he shrug “hindi ka pa uuwi? Mag-aalas 10 na.”

“pinagtatabuyan mo ba ako?”

“I’m just saying .  . and besides I need to go now. I’m getting late with my meeting.”

Umayos na din ako ng upo at nagsimula ng isuot ang damit ko. I’m used being naked in front of him kaya hindi na ako naiilang. Nakatingin sya ngayon sakin ng seryoso habang inaayos ang butones ng polo nito.

“napansin kung nag iba ang ayos ng room mo?”

“yea .  . a friend of me went here last time. Naisipan nyang ayusin ang unit dahil parang di daw naaayos.”

“hmm .  . let me guess? Babae ah no?” tanong ko na napatingin sa kabuuan ng room nito dahil kulay peach yung bed sheet at obvious na pangbabae ang taste niyun.

“yes.” sagot nito na napatingin sakin.

I just shrug habang sinusuot  ang pants ko. Napasulyap ako sa kanya pero titig na titig lang sya sakin.

“what?” taas kilay na tanong ko.

He smirk then bumawi ng tingin at pinagpatuloy na ang pag-aayos.

“you wanna say something?”

“no? You?” balik na tanong nito.

Napakagat ako ng labi. Tsaka umiling. I just remember what happened yesterday. Lalo pa yung nangyari samin ni Gab. Kahit na hindi nya ako lubusáng nahalikan, parang na g-guilty pa rin ako.

“hmm.   . I see .  . kaya ba nagpakalasing ka kagabe? Ano bang nangyari?” tanong nya bigla.

“wala naman.   . I just---.”

“I saw everything .  .” anito na napaupo sa kama.

Natigilan ako bigla.

Wait? Nakita nya ang nangyari kahapon?!

Ms. Virgin BitchWhere stories live. Discover now