Chapter 16: Officially Dating

156 6 0
                                    

MVB 4.3

Kurt’s Pov

Natigilan ako sa hakbang ko galing banyo ng makita si Kira na mahimbing na natutulog sa kama ko. Kakashower ko lang kaya pinapatuyo ko ngayon ang buhok ko gamit ng tuwalya. Agad akong nagsuot ng jogging pants na kulay gray tsaka sando.

Nakatayo ako sa gilid ng kama habang nakatitig sa kabuuan nya. She's just so fucking beautiful. She's still sleeping bare naked in my bed and its turning me on. Sa kanya ko lang nararamdaman ang ganito .   . this desire to own her. At talgang naniniwala na ako na meron nagang nagliliparang paru-paru sa tyan mo pag kaharap mo ang taong mahal mo.

I want her to be in my bed everytime I woke up. I want to see her naked body every morning. I admit I’m being a pervert .  . but only to my girl. Ganun ang tama nya sakin. I know its not just lust .   . and I want her more than anything. I want her body, her soul and her heart.

I get the duvet and cover her body.

“hmm .   .” bigla syang gumalaw kaya humiga ako sa tabi nya.

“morning sleepy head .   . rise and shine.” wika ko na hinalikan sya sa noo.

“ang aga pa nito .   . matulog ka na muna.” she hug me then lean on my chest. “you smell good.” anito na hinalikan ang dibdib ko.

“baby .   . its already 8. Don’t be such a slacker .   . all you did was sleep and fuck.” natatawang wika ko na bigla syang dinaganan.

“that's because you want to fuck me. I aint gonna say no since it feels so good.”

I kiss her forehead habang natatawa. Then the tip of her nose, her face then stays on her lips for a couple of minutes. I can’t believe this girl is already mine.

“I think I just created an animal.” wika ko sa pagitan ng halik namin.

“you haven't created one .   . you just help me unleashed it babe.” anito na kumapit sa leeg ko.

Napasmile ako habang nakatingin sa kanya. She's still closing her eyes. But I know she savour every moves we make, same as me.

“agh .   . matulog ka nalang muna. I’ll make us some breakfast, babe.” I give her smack kiss tsaka tumayo na ng kumalas sya sakin.

.

.

I’m currently flipping the pancakes when the doorbell rings. Shit! Wrong timing naman .  . sino ba naman kasi ang lokong to at ang aga naman atang dumalaw.

“sandali lang!” bulyaw ko kahit na alam kung hindi ako maririnig ng nasa labas.

Dali-dali kong pinatay ang stove tsaka hinubad ang apron na suot ko. Deritso ako sa pintuan at binuksan iyon. Not minding checking whom that person is.

Nagulat pa ako ng makita sa harap ko si Gab.

“h-- hey .   . morning.”  sambit ko.

Damn! Alam na ba nya ang nagyari kahapon? Agh! Bahala na. I can’t lose her.

“did you have a good sleep?” tanong nito sakin habang casual na nakatingin.

“yea .   . sort of.” I shrug.

“mind if I come in?” tanong uli nito.

Shit! Not a good idea .   . pano kung magkita sila ni Kira?

“sure.” niluwagan ko ang pinto para papasukin sya. I tried to compose myself habang nakatingin sa kanya.

“ahm .   . truth is, I’m really looking for Kira.” palingon-lingon ito sa paligid. Tapos biglang nag focus ang tingin nya sa cp na nakapatong sa center table sa dining area. That’s hers. Damn!

Ms. Virgin BitchWhere stories live. Discover now