Ang Nakaraan...
MARKY'S POV
ALAS 3 ng umaga nagising ako kasi hindi ako makahinga. Tapos ang bigat pa nang pakiramdam ko...T----eka? nakayap ba sa kin tong pinsan ko?? holo! TUKSO, Layuan mo ako! Incest to pag-nagkataon!
Pero sa isang banda... ndi naman sya siguro magigising sa gagawin ko diba?
(A/N: Sige ako bahala.. ndi ko sya gigisingin promise)
WAAAAAAAAAAh Author ALABYU talga. sige dyan ka na. May gagawin pa ko dito kay pinsan...
Ang siste kasi is Nakatihaya ako at nakayap sakin si mark,
So ang ginawa ko si Tumalikod ko sa kanya at...
At... hihihihi. nakakahiya tong ginagawa ko eh
(A/N: Sige ituloy mo lang.. ako bahala)
Ok sige Author.
So iyon nga, Tumalikod ako sa kanya at dahan dahan kong dinama ang Matigas nya nang EHEM sa likod ko..
AHHH SHIT! Ang sorop sa Feeling oh. Parang Rebisco lang..
WHOA! teka, bat parang binabaon pa ni Mark ung ehem nya??
HOLO ndi ko na kaya, Nasusunog na ko sa init na nararamdaman ko. hahahhaa
Kasi ang init din ng katawan nya.
Waaaaah it feel so good. Hindi ata ako makakatulog pag ganito eh.
Kasi ba naman sa tinagal tagal na Nagssleep over sya sa amin or nagssleep over ako sa kanila eh ngayon ko lang naisipang idikit ung likod ko sa harap nya..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
At ang sarap talaga sa feeling!
MARK'S P.O.V
Hindi alam ni marky na gising na gising ako.
At sa hindi malamang dahilan... Nasarapan ako nung idinikit ko sa kanya ung akin.
Nako sana wag nyang mahalata. tangina.. ano ba tong ginagawa ko..
makatulog na nga lang....
KINABUKASAN.
MARKY'S P.O.V
Paggising ko eh dumiretso ako sa Banyo para sa daily routine ko.
Kasi papasok pa ako sa school >,< Nakow. patay.. ano na kaya nangyari kay jayjay.. tangina. kinakabahan ako sa gagawin nya, huhuhuhhu.
Pag-labas ko sa banyo eh nagulat ako,
Dito pala natulog ako aking superho---
OMG. Naalala ko ung nangyari kagabi.. hihihihi.. ndi ko napigilang tigasan ulit.
Hanggang ngayon tulog pa sya. At nakatihiya.. so bakat na bakat ung ehem nya..
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH.
Bakit ako namumula, tsaka bakit ang init sa kwarto..
Tangina. gigisingin ko na nga to >,<
HOY! psssst... mark.. gising na.. may pasok pa. - Paggising ko sa kanya habang Kinakalabit ung braso nya.
Hindi Sya sumagot
A/N: (Eh kasi nga tulog pa, tanga eh)
Ayyy oo nga pala.. hehehe.
Kelangan pala to kinikiliti para magising eh.
teka nga. Makasampa dito sa kama at makiliti to :D
Pero hahawakan ko palang ung tagiliran nya eh bigla nyang hinawakan ang kamay ko at hinila ako sa kanya.
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH
Anyareeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee..
Uhhhhhhhhhhhhm. mamaya na. inaantok pako - Ang sabi nya habang himihikab pa. hahahaha.
Ahhh cge. pero pakawalan mo muna ako. mag-aalmusal pa ako. - Sagot ko sa kanya
ALMUSAL?? PAGKAIN?? (Bumangon sya bigla. nagulat ako nasa pintuan na sya)
Oh ano pa hinihintay mo?? tara na. Almusal Na tayo. nagugutom na ako eh.
OO. may nalaman na naman po kayo.. MUKHANG PAGKAIN YANG PINSAN KO NA YAN!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Pag baba namin sa baba,
A/N: (Syempre! alanganamang Bumaba sa taas? Try mo nga?)
WEEEEEEEEEEEEEEEEEEH.. HANAP....
A/N: AH ganun?? oh cge.. Abangan mo nalang ang mangyayari mamaya.. mwahahaahaha.
AY sorry po Author.. hehehe joke lang po.. hehehe
OH Mga anak. kain na kayo. Teka lang ahh. iinit ko lang ung Sinangag. lumamig na kasi eh - Sabi ni mama.
Sige po tita :D i'm sure. masarap yan :)
Naku! nang-uto ka pa. -Sabi ni mama kay Mark, habang iniinit nya ung Sinangag.
Hehehehe. totoo naman po un tita - Sagot naman ni mark
Habang kumakain kami. Grabe lang makakain tong si mark. pero bakit ganon>? ang gwapo parin nya habang kumakain.. anubeyen >,<
Oh. dahan dahan! Baka mabulunan ka nyan..
oh eto tubig oh. - Sabi ko sa kanya habang Inaabot ko sa kanya yung Tubig.
WOW. answeeet naman.! Thank you ah.
Naku.. gutom lang yan. Hala sige Pupunta lang ako sa kwarto.
Ok cge.. kakain lang ako dito.. dba tita?? - Tanong ni mark kay mama habang nakingiti, tuwang tuwa talaga yan pag may pagkain eh
Oo naman anak! :) - sabi naman ni mama.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nandito na ako sa school, tangina. bakit ba ako kinakabahan?
May mangyayari bang masama?? Kasi lagi akong ganto pag may mangyayaring masama eh.
Habang papasok ako sa kwarto (room) eh may nasipat ang aking dalawang paningin..
SI JAYJAY NAKASANDAL SA PINTUAN. at ang mga babae.. kung makatingin. Parang Hinahalay na tong si jayjay..
Ang ginawa ko nalang eh, nagtakip ako ng mukha gamit ang bag ko. Pero...
HEP! - Sabi ni JayJay Habang Hinarang nya ung Braso nya sa daanan ko...
Naku Patay na..
I T U T U L O Y!
To my friend.. That i misunderstood... Sorry :(
This is dedicated to you