Nandito na ako sa school, tangina. bakit ba ako kinakabahan?
May mangyayari bang masama?? Kasi lagi akong ganto pag may mangyayaring masama eh.
Habang papasok ako sa kwarto (room) eh may nasipat ang aking dalawang paningin..
SI JAYJAY NAKASANDAL SA PINTUAN. at ang mga babae.. kung makatingin. Parang Hinahalay na tong si jayjay..
Ang ginawa ko nalang eh, nagtakip ako ng mukha gamit ang bag ko. Pero...
HEP! - Sabi ni JayJay Habang Hinarang nya ung Braso nya sa daanan ko...
Naku Patay na..
Mag-usap tayo, bilis dun sa may puno!
A/N: Kung natatandaan nyo pa (ksi ba naman, Kada Buwan ata ako Mag-update.. hahaha, sorry for that!) Btw. kung natatandaan nyo pa nung nag-usap sila sa school?? ung dinala nya sa puno si jayjay? ano?? hhahaha ndi nyo na matandaan no?
Pagkasabi ni jayjay nun eh may narinig naman akong bulungan sa kwarto, Kasi ba naman! Tahimik silang lahat! nakikinig sa usapan namin.
Teka lang jayjay, baka pagalitan ako ni ma'am!- Tanong ko sa kanya habang pinipilit sundan sya
Ako nang bahala! SUMUNOD KA NALANG OK!
So ang lola nyo, Sumunod sa damuho... naku kung hindi ka lang yummy at kung hindi lang kita crush.. hahahaaha
A/N: Landi ehhh
Hahaaa otor, tahimik! mainit ulo ni kumander. natatakot na nga ako kasi baka magalit sakin, at alam mo na.. ung parusa ko, kahit gustong gusto ko ung parusa (ehem) Eh nakakatakot parin kasi isa sa parusa ung Pagpapahiya niya lagi sakin pag hindi ko sinunod utos nya >,<
Nakarating kami sa puno, Tinulak nya ko dun sa may puno at hinarang ung kanang kamay nya sa tabi nang ulo ko
A/N: Gets nyo? hahahahaha
Ano? Susunod ka ba sakin o gusto mo lang talaga yung parusa? - Tanong nya gamit ang seryosong tono. gosh ang gwapo ni jay. pero compose your self marky! dapat lalaking lalaki ka!
Eh Bakit ba kasi ako pa ang naisip mong ipatner-in-crime huh? Marami namang iba dyan eh! - Huh akala nya ahhhh. Hindi niya ko masisindak! Bwahahahahahaha
Pero after kong sabihin yun eh lumambot yung expression nang mukha nya. Grabe bakit ganito? Naguilty ang lola nyo. Parang tutang kawawa naman siya sa itsura nya ngayon. Ang gwapo *__*!
Sige. Kung ayaw mo okay lang... Pero yung parusa mo humanda ka! - Nagbago yung expression nya in an instant! Grabe Ngising aso na siya. Ako naman tulaley lang. ANG GWAPO KASI TALAGA. Ang hot pa. Bakat na bakat shet!
Matapos yun ay tumalikod na siya sakin at naglakad paaliis. Kahit nakatalikod siya ang hot nya pa rin. Yung Pwet nya ang yummmy. Parang ang sarap dakutin tapos pisilin? WAAAAAAAAAAAAAAAAH.
Nangyayari sakin? Natutuwa pa ko sa mga panahong ito. Patay ako sa mga parusa f*ck!
Pero bago yan. I-Throwback nga natin yung mga parusa.
1.He will make my life miserable
2.Bubully-hin daw nya ko sa school
3.Papabugbog nya daw ako sa tropa nya
And lastly, ang pinakamagandang sinabi nya sa akin and i can't wait it to happen. Pero sya ung last eh. I Can't wait! oh em gee.
4.I'm gonna suck his d*ck for a month. *Namula ang lola mo sa 4, uminit ang paligid! hahahaha*
Pero at the same time natatakot din ako sa 1-3! He will make my life miserable nga ba or he will make my heart unstable?
Abangaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan
A/N: After 2 years eh Nakapagupdate din ako.
AT SHORT UPDATE PA! Sorry kung Famewhore at pa-VIP ang Author ahhh hehehehehe.
Wala naman kasing sweldo dito. hahahaha! Pero I know marami naman akong napapasaya dito so why not ituloy ko to?
Thanks mga pre.