Prologue

40.4K 448 31
                                    


This is not actually on my plan,


Basta ang alam ko lang, ay kuntento na ako sa aking nakukuha araw-araw na hindi man lang ako nag a-aksaya ng pawis or let say nahihirapan. At ang lahat ng atensyon sakin paligid ay hindi nag sasawa mag padama kung gaano kalaki ang naambag ko dito sa mundo, mapa segundo man o minuto.


Pero bakit?


Bakit nahantong ako sa ganitong sitwasyon? na tila ba'y hindi ko na hawak ang aking oras, na kahit kontrolin ko man at pigilan hindi ko pa rin sya maalis-alis sa aking isipan.


Wala sanang problema na kahihinatnan kung ang pag subok na hinaharap ko ngayon ay hindi ganoon ka komplikado at masakit sa ulo. Subalit, isipin pa lang ang kanyang pangalan, wala pa rin akong makuha na dahilan kung bakit nakaya nyang sirain ang masaya at na, nanahimik kong buhay.


Ang masaklap pa, she's just a nerd. A filthy, disgusting nerd! sa pag tama pa lang nang aming mata parang gusto ko na ihinto ang mundo upang pahirapan sya. But oh well, that doesn't change the fact na baka dahil sa pag papahihirap ko dito ay iyon rin ang dahilan kung bakit ako unting-unti nag babago.


Like what the quotes that I read said; 'Whenever you feel crushed, under pressure, pressed, or in darkness, you're in a powerful place of transformation.'


That's why instead na pang hinaan sya ng loob, pati ako nadadamay rin sa aking pinag gagawa. Oh, fuck It!


------------------

mashiro99~

WHY SO GOOD! THE NERD LIKE YOU?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon