Candice POV
"wooh~ babe that was amazing~ another round?"
pag anyaya sa akin ng kulokoy, pero imbis na maingganyo isnag kunot-noo ang isinagot ko dito. ano akala nya sa akin bibigay sa kanyang husky voice? na dapat yung mukha ang maging husky dahil aso sya.
"let's break up"
" what?"
"let's break up"
Aking pag ulit na sa tingin ko na pick-up na nya ang aking sinasabi, pero imbis na inis at lito ang nakikita ko ngayon sa mukha nyang normal pero ang utak ay hindi. Parang isang naka katuwang pahayag ang ikinalabasan nang sinabi ko dahil sa kanyang pag ngisi.
"woah, break up? sa gwapong kung ito? alam ko naman nasarapan ka, pero bakit?"
Kapag ako kinabag, gagawin ko talagang aso ito. However, yeah, he have a face, pero wala syang thrill, ang boring...
"excuse me? yes pogi ka nang kapiranggot pero nasarapan sa ginawa mo? saan banda sino ba ang maraming moan sa atin dalawa? eh parang ikaw lang ang nasarapan sa ginawa natin eh, mahiya ka nga, kalalaki mong tao di ka marunong sa gawain na ito? go find a dog, doon ka mag practice."
Mataray kong sagot dahilan upang aking mapansin na para syang tuta na napahiya. tinabig ko ito sa dinadaanan ko at pumunta na lang sa room.
I really have enough sa boring na guy. this is too much reality, kung siguro naging lalaki ako madami na akong points, pero too bad, ayaw ko rin mag ala adonis kontento na ako sa pagiging dyosa.
Pag pasok ko sa room ang lahat nang tingin ay na sa akin at ang prof. naman ay napahinto sa pag tuturo.
"Greemily you're late"
bungad ni sir. Subalit, binigyan ko lang ito nang nakaka akit kong ngiti.
"sorry sir, I can still perfect your quiz and exam."
Rason ko hudyat para hindi na sya tumutol pa. Well, sino ba naman di maaakit sa charisma ko at sa talino na rin hah!
Akin pang pag mamayabang sa sarili, which is true ako na ata ang mataray na nilalang na tao na may laman ang utak at hindi lang pagandahan taglay ang kayang ipanlaban.
Papunta na sana ako sa aking pwesto ngunit agad rin napahinto nang nag tataka kong tinigan ang dalawa kong kaibigan na nakangiti sa akin at may tinuturo. At sa aking pag lingon, doon ko lang nalaman ang kanilang tinutukoy na hindi ko rin napigilan pag masdan ang hot na lalaking tinitignan ko ngayon.
Sakto naman walang naka upo sa tabi nya kaya umupo agad ako doon. napansin nya siguro na may umupo kaya napatingin rin ito at nag tama ang dalawang mata namin, isang matamis na ngiti agad ang binalik ko sa kanya dahilan upang sya'y mapahinto sa kanyang ulirat ng ilang Segundo.
'hmmmnnn~'
Habang nag l-lecture si sir ay pasimple ako kumilos palihim para mag papansin o sabihin na lang natin iseduce sya, which is parang effective naman ito, kaso hindi rin naman iyon nag tagal nang mag tapos ang lesson ay mabilis din syang umalis kaya ako na prente lang naka upo saking pwesto at tanging ang tingin ko na lang ang sumunod sa kanyang pag alis, ay napa irap na lamang,
'hindi man lang ako hinintay, tsk!'
Naisipan ko na lang ayusin ang aking sarili, kaso sa aking sobrang pag aayos ay biglang may tumabig sa akin. Ni hindi man lang humingi nang sorry ito na kung tutuusin may kasalanan rin sya! Kaya walang dalawang pag iisip tinignan ko kung sino ito na agad ko naman nahagilap.
BINABASA MO ANG
WHY SO GOOD! THE NERD LIKE YOU?
Random"Argh, that nerd! Walang hiya yun paano nya, pano nya nagawa sakin ito!? For Pete's sake I want her, fuck this hormone!" She sexually frustrated me and besides that, she also ruined gradually my daily lives...