hello minna~~
I have an announcement but before that, mag k-kwento muna ulit si author, kaya ganito yan. To be honest nawawalan na naman ako ng confident para i continue ang book 3 , dahil hanggang ngayon hirap pa rin talaga ako mag tipa ng words para ma express ko nang maayos yung tumatakbo na aking imaginations para sa kwento na iyon. Although, sinusubukan ko naman kasi gusto ko rin kayong paiyakin---este pasayahin, pero iba pala talaga ang mgagawa nang madami kang iniisip na hindi rin tumutugma sa scene na gusto mong isulat sa bawat pahina ng kwento, kahit na nasabi ko dati na one of the escape solution ko sa reality ang pagsusulat pero ayaw rin patalo ng mundo.
but to make the topic short, ang main talaga kung bakit naisulat ko ang pahina na ito dahil kanina lang naisipan kong i-check ang notifications at messages ko sa watty, and guess what? sobra talagang nakakataba sa damdamin na nakikita mo na may patuloy pa rin nag babasa sa aking story and with that thank you nang marami!! dahil kung hindi sa inyo hindi ko rin mararanasan na may mas sobra pang makaka appreciate sa gawa ko to the point na, hindi ko inaakalang malalagpasan nito ang expectations ko.
To elaborate more, yeah may blessings ulit na dumating but sad to say hindi ako totally happy dahil may kailangan rin isacrifice...remember yung about sa web novel na ginawa ko sa my step sister? this time yung kagabi lang na iniisip ko about sa dreame ngayon nag paramdam sya and they also offer me something too. And being a simple author who only wants to grab the opportunity at umalis sa comfort zone, I accept it. with that, I need to transfer this story to their platform, and being a good and pretty, a gorgeous person *flips hair* ><!! who treasures my readers ayaw ko kayong maiwan T_T pero di ko talaga sigurado kung maggiging free ang chapters nito doon, so I hope hindi kayo mag tampo T_T I swear kung bayad man ito, susulitin ko rin ang effort nyo, gagawin ko itong hentai---este fantastic doon para busog naman mga mata at isip nyong green hahahaha pero de jk lang and it goes as well sa book 2 T_T that's why ang matitira na lang siguro muna dito eh yung book 3, hayaan nyo pag may bago ulit dito ko muna ilalagay yung 5 chapters tapos yung the rest doon na hahahahaha. ayun thank you guyss wag kayo mag alala naandito pa naman yung mga writers naging inspiration ko talaga.
katulad na lang ni DyosaInTheMaking at ni SaoirseHavisham try nyo read ang ganda nung story! marami pa eh si sointoyou tas si moshhihart, ayun thank you once again I love you all!!! note pala, doon ko na rin i-e-edit yung my step sister kasi na realize ko di ko forte ang english okay sana kung taglish pero ayunn, see you guys there!!!!
----------
mashiro99~
awee di mabuksan yung story.
try copy this link: https://www.dreame.com/novel/9L41XB77qatwutw9gKYwqA%3D%3D.html
BINABASA MO ANG
WHY SO GOOD! THE NERD LIKE YOU?
Diversos"Argh, that nerd! Walang hiya yun paano nya, pano nya nagawa sakin ito!? For Pete's sake I want her, fuck this hormone!" She sexually frustrated me and besides that, she also ruined gradually my daily lives...