The Ending

1.9K 27 5
                                    

I hope basahin niyo po hanngang dulo :)
Maikli lang naman toh eh :D

Erza's POV

1year na pala ang nakakalipas...parang kailan lang.

Throwback

Iniwan ako ni ron pagkatapos ko sabihin ang lahat lahat sa kaniya..nag maka awa pa nga ako sa kaniya na ako nalang ang mahalin niya.nakakahiya talaga ako.di ko kasi napigilan ang sarili ko eh.pero hang gang sa huli si laine parin ang pinili niya.si laine ang mahal niya..wala na akong mukhang maihaharap sa kaniya.

End of throwback

Pagkatapos ng nangyari , wala na kaming pansinan nila ron at laine kahit si jessa galit sakin dahil ang selfish ko nga at ang kitid ng utak ko naturingan pa naman akong matalino.kung maibabalik ko lang ang panahon Sana talaga hindi ko na lang talaga sinabi at nilihim ko nalang kasi kung ginawa ko yun sana magkakaibigan parin kami.nasira ko ang friendship namin.puro ako pagsisisi.pero sa kabilang banda naiisip ko rin na mas mabuting sinabi ko ang totoo atleat wala akong pagsisisihan.ayokong mabuhay sa "what if" ... Hanngang matapos ang klase Hindi kami nagpansinan at nagkibuan.pagkapasukan naman ay nagtransfer na ako para maka moved on din sa nangyari at makapag Simula ulit.wala na akong balita Kay ron at laine.sa pagkaka alam ko lang matagal na daw silang hiwalay...at eto ako ngayon naka moved on na at masaya sa bago Kong buhay pag ibig...

Nagmamahal ,

Erza :)

Author's note

Dito po nagtatapos ang story ni erza na story ng buhay ko.kahit masakit ang mga naging ala ala namin ni ron masaya parin ako na dumating siya sa buhay ko.marami akong natutunan sa kaniya.matuto tayong magparaya at MA's bigyang halaga ang friendship.wag tayong maging selfish.kung mahal natin ang isang tao palayain natin sila.mahirap at masakit yun pero kailangan nating maging matapang para sa sarili natin.masakit talaga ang umasa..1year din bago ako nakapag moved on.tagal noh??kahit di naman naging kami .XD matagal lang talaga maghilum ang mga sugat lalo na page malalim..

Sa ngayon 3months in a reationship na ako sa american boyfriend ko na si trav :) dahil sa kaniya nagbukas na ang new chapter ng buhay ko..at mahal na mahal ko siya.

Ginawa ko ang story na toh para sa mga taong katulad ko,na nagmahal at umasang mahalin rin ng taong minamahal niya.pagdating sa love WALANG SUMACOMLAUDE O VALEDICTORIAN dahil sa love lahat nagiging bobo at tanga :)

Thanks for reading my story .yung picture sa itaas siya pala si erza at ako yun :) erza or lovely pearl in real life ...

Di na ako naglagay ng pic ni ron bigyan natin siya ng privacy.XD

Byes!!!!!

The end !!!! :D

The Secret Lover (tagalog true story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon