Thank you sa pagbabasa.sa last chapter ko nalang pala ipapakita yung mga pictures kaya abangan niyo ah.salamat !!!!
***************
Ron : erza!!!! Ang aga natin pumasok ah.nga pala congrats ah.dahil isa talagang magaling na leader ang best friend erza ko napahanga nation si ma'am at mataas ang binigay niyang grades!! Yun oh!!! The best ka talaga best!!!
Erza : hahaha ano ka ba ron! Lahat tayo nagsumikap para dun kaya dapat nating pasalamatan ang mga sarili natin..we deserve it best. :) oh hayan na pala si laine at jessa !! Hi sissy!!!
Laine : sissy congrats :)
Jessa : me too:)
Erza: hay naku kayo talaga toh.like what I've said to ron, pinaghirapan ng bawat isa yun.kaya d kayo dapat magpasalamat sakin.
Ron : pero thanks for being a best leader best :)
Laine : Tara let's na... Let's go upstair :)
************
Erza's POVHay naku,grabe naman ako e congrats ng mga kaibigan ko at ng boung klase... Actually d ako mag susucceed kung d dahil sa cooperation ng bawat isa.pagkatapos ng klase namin tinuruan ako mag guitar ni ron dahil request ko yun...habang yakap ko ang guitara niya at pati siya parang nakayakap narin sakin dahil NASA likod ko siya.ambilis ng tibok ng baby heart ko parang may nagkakarera.tsaka na nginginig ang boung katawan ko lalo na ang mga kamay ko..at kapag naririnig ko siyang kumanta pakiramdam ko ako ang pinaghahandugan niya.sana ako ang laman ng puso ng best friend ko.alam ko masama ang mag assume pero bakit di ko mapigilan... Ang sweet niya at ma alaga.ang swerte ng babaeng mamahalin niya.
*********
Suspended ang klase dahil sa lakas ng ulan at baha... Kaya nagsimula nang umuwi ang mga estudyante..Ron : best sila laine at jessa nagtext sakin.ang saya nila buti nalang daw kasi d sila pumasok eh suspended naman daw pala.
Erza : oo nga eh.sana natulog nalang ako.hay ganun talaga pag tamad ayun lang ang ina antay.best Tara uwi na tayo.pa share ng payong ah nakalimutan ko kasi magdala eh
Ron: OK best hatid na kita sa inyo :)
Sa bahay in erza
Erza : best pasok ka muna kung gusto mo dito ka muna.magkuwentuhan muna tau :)
Ron : ah mabuti pa nga best :) (sabay umupo siya sa sofa)
Erza: gusto mo ba ng ma iinum???
Ron : Hindi na best.. Best may gusto pala ako sabihin sayo since ikaw ang best friend ko. Best can I have a favor???
Erza: okay sure best ano ba yun ? Kahit ano para sa best ko :)
Ron : best kas......kasi gusto ko sana tulungan mo ako Kay laine.gusto ko siya ligawan.since gr.7 gusto ko na siya.best tulungan mo naman ako please??? Alam ko ikaw lang ang makakatulong sakin.
Erza: ha?? Bakit si laine pa?? Bakit siya?
Ron : siya kasi ang tipo kung Babae.maganda mahinhin at friendly.basta I love the way she is..
Erza: ah oo nga pala kung sabagay.si laine maganda at basta napakaganda niya.bagay kayo best ,oo totoo yun.maganda siya gwapo ka,so you will be a perfect couple. Don't worry best maka kaasa ka susuportahan kita..
Ron : (niyakap si erza) thank u talaga best.salamat ah. You're such a blessing.
...